Tâm linh

Những vật phẩm trừ tà ma đem lại vận khí cho gia chủ

Người xưa thường quan niệm những xui xẻo không lý do thường là do những luồng khí xấu hoặc tà ma quanh quẩn khiến con người gặp những chuyện không hay. Và để loại bỏ tình trạng này, dân gian thường dùng những vật phẩm trừ tà ma quen thuộc để mong mang lại vận khí tốt. Bài viết sau sẽ nói thêm về vấn đề này, mời bạn tham khảo nhé.

Các loại đá thạch anh

Đá thạch anh là loại đá quý và được nhiều người ưa chuộng bởi năng lượng mà loại đá này hấp thụ từ tự nhiên có nhiều tác dụng phong thủy.

Đa số đá thạch anh được khai thác đều có số tuổi rất lớn. Vì thế, nguồn năng lượng có trong loại đá thạch anh này có thật và mang đến tác dụng đẩy được luồng khí không trong lành trong phạm vi đặt đá thạch anh.

Vật phẩm trừ tà ma 1
Đá thạch anh là vật phong thủy tốt để trừ tà ma

Thạch anh có nhiều màu sắc, thích hợp cho những người muốn dùng thạch anh theo bản mệnh phong thủy.
Thạch anh có thể dùng theo kiểu viên đá lớn trưng bày ở phòng khách, nơi kinh doanh. Hoặc có thể dùng làm đồ trang sức từ đá thạch anh, rất tiện lợi cho bạn mang theo bên người.

>> Tác dụng phong thủy về các loại đá quý trong tự nhiên

Trưng bày thần thú, linh vật trong nhà

Từ lâu dân gian đã tin tưởng vào các thần thú với các truyền thuyết về sức mạnh của chúng. Tượng, rồng, tỳ hưu, kỳ lân, sư tử… có thể giúp bạn ngăn cản tà khí xâm nhập vào nhà, giữ được bình yên cho tổ ấm của bạn.
Bạn có thể thỉnh các thần thú này và trưng bày ở phòng khách đúng theo hướng phong thủy bản mệnh để tăng thêm tác dụng.

Chuông gió bát quái treo ở hiên nhà

Chuông gió được cho là âm thanh kêu gọi thần linh thức giấc để bảo vệ căn nhà của bạn khỏi những tà khí xấu. Rất thích hợp đặt ở vị trí hiên nhà để phát tán năng lượng xua đuổi khí xấu.

Chuông gió bát quái khá dễ sử dụng, không quá kén hướng treo chuông, chỉ cần không treo trước cửa chính diện là ổn.

Vật phẩm trừ tà ma 2
Chuông gió bát quái có thể xua đuổi tà khí

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các vật phẩm trừ tà. Mong rằng sau bài viết, bạn sẽ chọn lựa được vật phẩm phù hợp để đem lại vận khí và sự yên tâm cho chính bản thân mình.

>> Tổng hợp cây phong thủy trừ tà ma trồng trước nhà

Gia Ngọc