Phong thủy

Tác dụng phong thủy về các loại đá quý trong tự nhiên

Chúng ta thường nghe về đá phong thủy và tìm mua những loại đá theo mệnh tương sinh để mong cầu những điều tốt đẹp đến với mình. Vậy thực tế, phong thủy về đá thật sự có tác dụng bổ trợ cho may mắn hay vấn đề về sức khỏe hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Phong thủy với luật ngũ hành

Ngũ hành có quy luật tương sinh và tương khắc, nó dựa vào quy luật tự nhiên để đưa ra những luật riêng lẻ.

Chúng ta biết ngũ hành gồm, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thường được gọi là “Mệnh”. Phần mệnh hợp với mỗi người được tính theo ngày sinh. Và mỗi người cũng có mệnh tương khác hay tương sinh với mệnh khác thông qua quy luật từ ngũ hành.

Tác dụng phong thủy về các loại đá quý trong tự nhiên
Bảng màu ngũ hành

Khi mệnh bạn có sự tương sinh với những màu sắc nào, bạn có thể chọn lựa những vật dụng quen thuộc có màu đó để mong cầu may mắn lẫn bình an đến với mình. Còn những màu tương khắc, bạn có thể thận trọng với những món đồ có màu đó nếu bạn tin vào phong thủy theo luật ngũ hành.

Ngoài đá phong thủy thì hiện này đá mỹ nghệ dùng trong xây dựng các công trình tâm linh, đặc biệt là mộ đálăng mộ đá rất được nhiều người quan tâm và tin dùng. Theo dõi chúng tôi đễ cập nhật thêm những kiến thức về đá mỹ nghệ và phong thủy đá nhé.

Lựa chọn đá phong thủy theo màu sắc

Thực tế, những loại đá trong tự nhiên có mang một loại “khí” của thiên trong quá trình hàng ngàn năm dưới lòng đất. Loại khí thấy có tốt cho sức khỏe và ngăn cản những năng lượng xấu trong môi trường sống của bạn. Vì thế đá quý cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn gia tăng độ may mắn cho bản thân.

Lựa chọn đá phong thủy là lựa chọn những màu sắc đá tương hợp, tương sinh với bản mệnh của mình. Đá có thể làm trang sức, vòng tay, dây chuyền, nhẫn, hoặc đá khối tự nhiên làm vật trang trí trong nhà. Tùy vào lựa chọn, bạn có thể dùng đá theo phong thủy với các thức riêng của mình.

Phong thủy đá chỉ có tác dụng với những loại đá quý, có màu sắc đường vân tự nhiên. Những loại đá nhân tạo tuy có màu và hình dáng giống đá tự nhiên nhưng sẽ không phát huy tác dụng như mong muốn. Vì thế bạn nên cần thận lựa chọn những mặt hàng đá quý tốt nhất nhé.

Tác dụng phong thủy về các loại đá quý trong tự nhiên 1
Đá thạch anh tím thích hợp làm đá phong thủy

Các loại đá thông dụng trong phong thủy bao gồm: thạch anh, hồng ngọc, cẩm thạch, …. Chúng có độ mát lạnh nhất định đối với từng loại. Khi dùng những loại đá này bạn cũng nhận được một năng lượng tốt cho cơ thể.

Trên đây là một vài thông tin của chúng tôi về phong thủy các loại đá quý, mong rằng qua bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn một vài thông tin có ích về phong thủy.