Tâm linh

Cách trừ tà khí trong phòng ngủ hiệu quả nhất

Thế giới tâm linh là đề tài với rất nhiều tranh luận từ trước tới giờ. Giấc ngủ của bạn, người thân đang bị ảnh hưởng bởi một vấn đề nào đó mà bạn tìm chưa ra nguyên nhân. Nếu không đi khám không phải do vấn đề sức khỏe thì có lẽ bạn rất cần đọc bài viết dưới đây mà tôi chia sẻ.

Cách kiểm tra phòng ngủ có bị tà khí không?

Giấc ngủ của bạn thường không sâu, tinh thần hoang mang, lo lắng khi nằm trong chính căn phòng của mình. Hoặc bạn hay có cảm giác nặng người, mà dân gian thường gọi là bị bóng đè. Nếu vậy, bạn cần xem xét đến những yếu tố tâm linh.

Cách trừ tà khí trong phòng ngủ 1
Phòng ngủ phải thoáng, thiết kế chuẩn phong thủy để tránh tà khí

Có rất nhiều cách dân gian truyền lại để xem phòng ngủ của bạn có bị tà khí không, tôi mách bạn 1 mẹo nhỏ mà rất hữu hiệu. Vía của trẻ nhỏ thường yếu, bạn hãy bế 1 đứa trẻ nhỏ vào phòng ngủ, nếu bé bỗng nhiên quấy khóc, với ánh mắt nhìn sợ hãi và đòi ra khỏi phòng thì phòng ngủ của bạn thật sự có vấn đề rồi đấy. Và điều rất cần là bạn trừ tà trong phòng ngủ ngay và luôn.

Các cách trừ tà khí trong phòng ngủ hiệu quả

Bồ kết, tỏi, cây phong thủy… là một trong những nguyên liệu giúp trừ tà trong phòng ngủ một cách nhanh chóng và an toàn.

1. Tỏi

Tỏi là nguyên liệu không chỉ phòng bệnh cảm cúm tốt, nó còn được mệnh danh là kỵ tà ma. Bạn có thể bỏ tỏi xuống gầm giường, bỏ dưới đầu giường. Việc làm này không chỉ giúp trừ tà khí trong phòng ngủ mà còn hạn chế mùi khó chịu nữa đấy. Xem chi tiết cách dùng tỏi trừ tà theo dân gian.

2. Bồ kết xông hương

Xông bồ kết vừa có mùi thơm cho căn phòng, lại trừ tà, vía độc rất hiệu quả. Chỉ cần nhóm một chút than, sau đó bỏ mấy quả bồ kết và xông khắp phòng, đừng quên mở cửa. Hương của trái bồ kết sẽ xua đi những vận khí xui xẻo trong nhà bạn

3. Trầm hương

Bột phong thủy, nhang trầm hương, tinh dầu trầm… cũng được nhiều người dùng đề trừ tà trong phòng ngủ. Hương thơm của trầm hương giúp tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn. Một ít hương thơm của trầm hương còn có thể giúp người ốm lâu ngày, suy nhược cơ thể tốt lên đấy.

Cách trừ tà khí trong phòng ngủ 2
Trầm giúp giấc ngủ sâu và xua đuổi được tà khí

4. Cây phong thủy

Cây phong thủy đã được nhiều người lựa chọn để mang lại nhiều thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Nó cũng là một trong những đề xuất sáng giá trong việc trừ tà trong phòng ngủ. Chỉ cần tra trên google bạn sẽ tìm được cây phong thủy trừ tà phù hợp với bản thân. Bạn chỉ cần chú ý tránh chọn những cây quá lớn, thải nhiều cacbonic vào ban đêm sẽ càng làm cho giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng vì thiếu oxy.

Với những cách trừ tà khí trong phòng ngủ trên, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn có một giấc ngủ sâu, một tinh thần an lạc để hòa mình với cuộc sống đầy niềm vui

An Nhiên