Phong thủy

Nên trồng cây gì để tránh tà ma?

Chỉ cần gia chủ trồng một cây xanh trong nhà, dù trước sân hay đặt trước cửa sổ thì gia đình cũng sẽ có nhiều sinh khí hơn. Đặc biệt nếu trồng đúng những loại cây trừ tà ma, đuổi quỷ sau đây, thì gia đình sẽ ngày càng làm ăn phát đạt. Đó là những loại cây gì? Mời mọi người cùng tham khảo qua danh sách dưới đây nhé!

Cây Tùng giàu mệnh khí

Dân gian truyền tai nhau rằng, cây Tùng là một loại cây có nhiều mệnh khí lớn. Trồng cây Tùng trong khu vực sân nhà mọi người thân cận không phải lo tà ma, vận xui đeo bám. Bên cạnh đó nó còn mang lại nhiều vượng khí giàu sang cho gia đình.

Nên trồng cây gì để tránh tà ma?
Cây Tùng là loài cây giàu mệnh khí hưng thịnh

Xem thêm: Gợi ý 6 loại cây phong thuỷ nên trồng trong khu lăng mộ

Cây Cau kiểng trừ tà

Không phải là loại cau có thân cao, dây trầu quấn quanh. Mọi người cần lưu ý, cau kiểng ở đây là loài cây có dáng nhỏ bé, thấp lùn, cao chỉ từ 2m – 4m và mọc thành từng bụi chứ không mọc đơn lẻ.

Trồng cau kiểng trong nhà không gian sống sẽ càng thêm sinh động. Nhưng hơn hết là tác dụng phong thủy trừ tà cực tốt, mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Đặc biệt mọi người có thể hoàn toàn an tâm trong việc chăm sóc vì loài cây này có khả năng tự sinh trưởng cực mạnh.

Cây Tứ Quý ngừa vận xấu

Cây Tứ Quý không chỉ để trưng bày mà mọi người còn có thể sử dụng vào việc bếp, làm thức ăn, thức uống… vô cùng tiện lợi. Ngoài ra hương tứ quý còn đặc biệt thanh khiết, mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu, có tác dụng thư giãn tốt.

Mọi người nên đặt Tứ Quý ở ngay cửa ra vào. Như thế sẽ thu hút được nhiều vượng khí và tài lộc, đem lại nhiều may mắn cho gia đình.

Nên trồng cây gì để tránh tà ma? 1
Người ta thường rất hay trưng bày cây Tứ Qúy vào dịp Tết vì đây là loài cây tượng trưng cho sự may mắn

Cây Trúc Xanh thiền định

Thân Trúc chỉ mọc thẳng chứ không mọc cong, vì vậy từ xưa đến nay mọi người đều xem đây là loài cây đại diện cho công lý. Phật giáo cũng rất thường hay sử dụng Trúc để làm ẩn ý răn dạy con người. Chính vì vậy trong cuộc sống, mọi người đều rất yêu quý loài cây này. Nếu mua Trúc kiểng về nhà trồng, gia đình sẽ không bị tà ma quấy rầy. Nên trồng trước cổng hoặc trước sân nhà, như vậy mỹ quang tổng thể không gian sẽ đặc biệt thẩm mỹ và ấn tượng.

Xem thêm: Chi phí xây dựng lăng mộ đá hết bao nhiêu?

Trên đây là những loại cây trừ tà ma, đuổi quỷ phổ biến và dễ trồng nhất. Mọi người có thể dễ dàng tìm mua chúng ở bất cứ cửa hàng cây kiểng nào. Mong rằng sau khi xem bài viết này gia đình của bạn sẽ áp dụng thật tốt những lưu ý trên và có nhiều may mắn trong cuộc sống nhé!