Phong thủy

Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đầu năm bỏ gì vào ví?

Bạn có biết rằng, nếu bỏ đúng vật phong thủy vào ví trong dịp đầu năm thì cả năm ấy bạn sẽ gặp được Thần Tài không? Nếu bạn còn chưa biết đầu năm bỏ gì vào ví thì hãy tham khảo ngay bài viết sau để tích kinh nghiệm, cho tiền vào như nước nhé!

Nếu bạn thuộc mệnh Kim

Đầu năm bỏ vào ví? Đối với những người thuộc mệnh Kim thì bạn cần mang theo đất. Điều này sẽ mang đến tài lộc dồi dào trong năm mới. Để đảm bảo vệ sinh thì bạn chỉ cần lấy một ít đất tượng trưng, cho vào túi zip nhỏ và bỏ vào ví là được.

>> Làm sao để ví tiền của mình thu hút tài lộc?

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên mang theo muối trong các dịp đầu năm. Bởi vì Mộc tương trưng cho cây rừng nên nếu thay muối bằng nước thì vẫn hợp quy tắc. Tuy nhiên việc bảo quản muối trong giấy bạc sẽ dễ dàng hơn là nước.

Đầu năm bỏ gì vào ví? 1
Người mệnh Mộc nên mang theo muối trong dịp đầu năm

Nếu bạn thuộc mệnh Thủy

Theo Ngũ hành, Kim sinh Thủy. Chính vì vậy người mệnh Thủy cần mang theo vật kim loại trong dịp đầu năm. Ưu tiên các vật bằng vàng, bạc, đồng. Chỉ cần gấp gọn, cho vào ví là được. So với các mệnh khác thì vật phong thủy đầu năm của mệnh Thủy khá đơn giản và tiện lợi.

>> Cách sắp xếp ví tiền giúp bạn sớm phát tài

Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa

Đầu năm bỏ gì vào ví của người mệnh Hỏa? Tương sinh của Hỏa chính là Mộc, bạn muốn nhiều tài lộc thì chỉ cần mang theo một miếng gỗ nhỏ trong ví. Hoặc có thể thay thế bằng một chiếc lá khô, hoa khô đều được. Còn nếu bạn muốn vận may của mình nhiều hơn, muốn tăng thêm may mắn thì hãy cố gắng cho vào ví của mình gỗ quý, gỗ thơm như đàn hương, gỗ trầm…

Đầu năm bỏ gì vào ví? 2
Người mệnh Hỏa nên mang theo gỗ trong dịp đầu năm

Nếu bạn thuộc mệnh Thổ

Tương sinh của mệnh Thổ chính là mệnh Hỏa. Hỏa sinh Thổ thì bạn nên mang theo hộp diêm cho vào trong ví dịp đầu năm. Bằng cách này cuộc sống của bạn sẽ gặp được nhiều nhiều tài lộc bất ngờ. Trong trường hợp không tìm được hộp diêm nhỏ cho vừa vào ví thì bạn có thể thay thế bằng một que diêm vẫn được nhé!

Bây giờ chắc chắn bạn đã hiểu rõ đầu năm bỏ gì vào ví rồi phải không? Bạn thuộc mệnh nào hãy nhớ rõ vật phẩm cần thiết của mình nhé! Hy vọng rằng mẹo nhỏ này sẽ có thể giúp bạn mang lại cho bạn nhiều tiền tài như ý!

>> Những điềm báo sắp có tiền

Mỹ Huệ