Phong thủy

Cách sắp xếp ví tiền giúp bạn sớm phát tài

Thông qua cách sắp xếp ví tiền cũng có thể ảnh hưởng đến vận tài lộc, sự giàu có của chủ nhân chiếc ví. Nếu bạn tin tưởng vào phong thủy, vậy thì hãy cùng tham khảo các hướng dẫn bên dưới đây, thử tìm hiểu cách sắp xếp ví tiền như thế nào cho đúng phong thủy bạn nhé!

Để tiền vào tất cả các ngăn

Bạn cần lưu ý bỏ tiền vào tất cả các ngăn trong ví. Không cần phân biệt mệnh giá lớn nhỏ, nhưng tất nhiên nếu có thể thì mệnh giá càng lớn càng hiệu quả. Thử điều này, bạn sẽ thấy vận mệnh của mình có vài sự thay đổi đáng kể đấy!

Cách sắp xếp ví tiền giúp bạn sớm phát tài 1
Hãy bỏ tiền đầy khắp mọi ngăn ví của bạn để thu hút may mắn

>> Làm sao để ví tiền của mình thu hút tài lộc?

Dùng đồng xu làm “mồi nhử”

Hãy bỏ đồng xu vào ví tiền của bạn để làm mồi nhử cho sự giàu có. Tốt nhất là bạn nên đặt đồng xu kèm sợi chỉ đỏ vào chung một ngăn. Ánh kim loại sẽ giúp cho vận mệnh của bạn dễ dàng thu hút được nhiều năng lượng tài lộc tươi sáng, mang đến nhiều tiền tài về túi.

Luôn sắp xếp ví tiền gọn gàng

Cách sắp xếp ví tiền thu hút tài lộc đơn giản nhất chính là hãy giữ cho chiếc ví của bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ. Trong mỗi ngăn, dù là chứa giấy tờ, thẻ ATM hay là tiền đều cần phải giữ thẳng, không nên nhồi nhét tùy tiện. Nếu chiếc ví đã cũ rồi thì bạn nên cân nhắc thay một chiếc ví mới, tránh để tiền tài rời xa bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên sớm bỏ thói quen “nhét” tất cả mọi thứ vào ví tiền, ví dụ như là hóa đơn, giấy thu ngân, phiếu thu, vé xem phim… Điều này chỉ làm chiếc ví của bạn sớm trở nên chật chội và lộn xộn chứ không mang ý nghĩa gì trong việc thu hút tài lộc. Ngược lại chúng còn thu hút nhiều nợ về cho chủ nhân của mình.

Cách sắp xếp ví tiền giúp bạn sớm phát tài 2
Sắp xếp ví tiền gọn gàng là cách giúp bạn thu hút tài lộc hiệu quả

Bên cạnh một chiếc ví có màu sắc yêu thích, kiểu dáng phù hợp thì cách sắp xếp ví tiền cũng rất quan trọng trong việc thu hút may mắn lộc tài. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết rõ cách sắp xếp ví sao cho phù hợp với phong thủy. Chúc bạn tiền vào như nước.

Xem thêm: Những điềm báo sắp có tiền

Mỹ Huệ