Phong thủy

Làm sao để ví tiền của mình thu hút tài lộc?

Ví tiền là vật bất ly thân của nhiều người. Nó được coi như là cung tài lộc giúp kết nối bạn với “thần tài”. Phong thủy cho rằng những mẹo nhỏ sau đây có thể giúp mọi người thu hút nhiều tiền về ví. Vậy nếu bạn cũng muốn chiếc ví của mình có thể đón tiền tràn về, hãy thử tham khảo qua bài viết sau nhé!

Phân tiền ra tất cả các ngăn trong ví

Đừng để chiếc ví của mình ngăn thì đầy ắp, ngăn thì trống không. Hãy phân bổ những tờ tiền ra đầy mỗi ngăn ví để gia tăng thêm vận may của mình.

Ví tiền
Hãy để tiền trong tất cả các ngăn ví của bạn

Đặc biệt là nên chứa tiền xu trong ví như một kiểu để “dằn túi”, vì tiền xu mang năng lượng Kim nên sẽ đặc biệt thu hút nhiều nguồn năng lượng lộc tài.

Chỉ sử dụng ví mới

Dù chiếc ví có kiểu dáng hút mắt, có còn mới như thế nào đi chăng nữa thì mọi người cũng không nên sử dụng những chiếc ví đã qua sử dụng. Người chủ cũ của chúng dù đã dùng ít hay nhiều thì chiếc ví cũng đã bị ảnh hưởng nguồn năng lượng đó. Vận may tốt – xấu lúc này sẽ không còn do bạn kiểm soát nữa.

Không đem ví mang cho

Chẳng những bạn không nên xài ví cũ của người khác, mà ngoài ra, bạn còn đặc biệt cần tránh hành động mang ví đem cho. Nếu cho đi thì sẽ đồng nghĩa với việc tiền tài của bạn sẽ bị giảm sút cho người đó.

Ví tiền 1
Đem ví cho người khác đồng nghĩa với việc bạn đem tiền tài của mình cho người khác

Luôn sắp xếp nội dung bên trong ví gọn gàng

Hãy vuốt phẳng những tờ tiền của bạn, sắp xếp lại những tấm card visit, giấy tờ tùy thân… sao cho thật tiện lợi, dễ sử dụng. Tóm lại là lưu ý cất giữ và phân loại mọi thứ thật gọn gàng. Đừng để sự bừa bộn làm cản trở con đường phát triển tài lộc của bạn.

Lựa chọn màu ví hợp mệnh

Mỗi mệnh phong thủy đều tương hợp với 1 màu sắc riêng. Chọn ví có màu tương hợp sẽ là cách thuận lợi dẫn tiền tài vào ví. Cụ thể:

  • Người có mệnh Kim: Phù hợp với những chiếc ví màu vàng, màu trắng
    Người mệnh Mộc: Phù hợp với những chiếc ví màu xanh lá, màu đen
    Người mệnh Thủy: Phù hợp với những chiếc ví màu xanh dương, màu đen
    Người mệnh Hỏa: Phù hợp với những chiếc ví màu hồng, màu đỏ
    Người mệnh Thổ: Phù hợp với những chiếc ví màu vàng, màu nâu đất

Trên đây là những chia sẻ thú vị về chủ đề chiếc ví thu hút tài lộc. Hy vọng những mẹo nhỏ phong thủy dễ dàng áp dụng này sẽ thực sự mang đến cho người sử dụng nhiều may mắn, tài lộc nhé!