Phong thủy

Không phạm những lỗi phong thủy này vợ chồng sẽ luôn hạnh phúc

Ngoài chuyện hòa hợp tính cách với nhau, vợ chồng muốn có cuộc sống bền lâu, hạnh phúc thì yếu tố phong thủy cũng là điều đặc biệt cần chú trọng. Dưới đây là những lỗi phong thủy không nên phạm phải, nếu không lửa yêu sẽ sớm tắt. Cùng tham khảo và rút kinh nghiệm qua bài viết sau.

Không đặt cây cảnh trong phòng cưới

Cây xanh giúp môi trường sống trong lành và tươi mát hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên trưng bày ngoài vườn hoặc ở các khu vực phòng bếp, phòng khách, phòng tắm…

Không phạm những lỗi phong thủy này vợ chồng sẽ luôn hạnh phúc
Vợ chồng không nên đặt cây cảnh trong phòng cưới

Riêng phòng cưới thì đặc biệt cấm kỵ. Bởi vì cây cảnh có tính Thủy, mà lửa yêu lại là hỏa. Về lâu về dài chúng sẽ khiến tình cảm lứa đôi kém mặn nồng.

Không chất nhiều đồ đạc dưới gầm giường

Dưới gầm giường là không gian u tối, thiếu thoáng khí và thiếu sáng. Nếu cộng thêm việc bạn chất đầy đồ đạc linh tinh bên dưới thì sẽ dẫn đến bầu không khí bị ngột ngạt làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Vợ chồng sẽ khó rơi vào giấc ngủ sâu, dễ gặp ác mộng lúc ngủ. Về sau còn ảnh hưởng đến sức khỏe không tốt.

Không vội vã sơn phòng trước hôm cưới

Trang hoàng căn phòng chỉn chu trước khi cưới là điều không thể thiếu. Tuy nhiên nếu bạn muốn sơn lại tường thì nên chuẩn bị trước đó ít nhất 1 tuần. Không nên đợi trước ngày cưới mới thay màu sơn một cách vội vã. Qua hôm sau, mùi sơn chứa nhiều độc tố vẫn còn nồng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của vợ chồng son.

Xem thêm: Gợi ý 6 loại cây phong thuỷ nên trồng trong khu lăng mộ

Không nên chứa nhiều đồ điện trong phòng

Đồ điện trong phong thủy có nghĩa là “hỏa trạch”, mà hỏa trạch thì không mang ý nghĩa tốt đối với sức khỏe con người. Đặt nhiều đồ điện trong phòng thì vợ chồng sẽ rất dễ sinh mâu thuẫn, cãi vã.

Không phạm những lỗi phong thủy này vợ chồng sẽ luôn hạnh phúc 1
Phòng ngủ không nên chứa quá nhiều đồ điện

Không nên lắp tivi chiếu thẳng vào người

Bức xạ điện từ là vấn đề có ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Nếu đặt tivi trong phòng ngủ theo chiều hướng màn hình rọi vào người thì sẽ đặc biệt gây hại. Nhất là khi màn hình rọi thẳng vào chân. Bởi vì lòng bàn chân được khoa học xem như là trái tim thứ 2 của con người. Các tia bức xạ sẽ gây ảnh hưởng tới hệ tuần hoàn máu, rối loạn cơ thể, dẫn tới nhiều bệnh tật ngoài ý muốn.

Xem thêm: Chi phí xây dựng lăng mộ đá hết bao nhiêu?

Không treo gương đối diện phòng ngủ

Treo gương trong phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến sự mặn nồng giữa 2 vợ chồng. Chúng gây ám ảnh mỗi khi tỉnh dậy. Đây là lỗi phong thủy phổ biến mà rất nhiều cặp vợ chồng vẫn thường hay gặp phải.

Để giữ lửa hạnh phúc giữa 2 vợ chồng dài lâu, trên đây là những lưu ý phong thủy mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn sẽ luôn gia đình bạn luôn thuận hòa, may mắn và hạnh phúc nhé!