Phong thủy

Bí kíp phong thủy giúp bạn nhanh tăng lương và thăng chức

Trong phong thủy, có những bí kíp sự nghiệp giúp con đường “thăng quan tiến chức” của bạn sẽ nhanh chóng bay lên như “diều gặp gió”. Thay vì phải mỏi mòn đợi chờ may mắn, sao bạn không chủ động tìm đến may mắn bằng những mẹo phong thủy sau, cùng tìm hiểu nhé!

Ghế ngồi phải là ghế có điểm tựa

Điểm tựa sau lưng ghế tương tự như việc có người chống lưng cho công việc của bạn. Điểm tựa càng chắc, càng rộng, càng thoải mái thì con đường thăng tiến càng nhanh chóng.

Bí kíp phong thủy giúp bạn nhanh tăng lương và thăng chức
Ghế ngồi có chỗ dựa là mẹo phong thủy giúp bạn nhanh chóng tăng lương

Trên thực tế thì một chiếc ghế có điểm tựa cũng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn tốt hơn, giúp thoải mái tinh thần và tập trung làm việc hiệu quả hơn.

Tầm nhìn làm việc thoáng đãng

Từ góc độ làm việc của bạn nhìn ra, phía trước nên là một khoảng trống thoáng đãng. Ví dụ như đó có thể là vườn cây, công viên, đường sá… Nếu đối diện là một cánh cửa hoặc bức tường thì tư duy của bạn sẽ rất dễ bị bó buộc, vận may cũng vì các vật cản này mà không thể phát huy.

Không đặt bàn làm việc gần chỗ ra vào

Nếu chỗ làm việc đặt quá gần chỗ ra vào, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất. Tiến độ làm việc của bạn sẽ cực kỳ bị phân tâm bởi những tác động ngoại cảnh bên ngoài. Vì vậy, nếu như được tự do chỗ ngồi, hãy tránh xa vị trí chỗ ra vào để tránh ảnh hưởng đến việc tăng lương của mình bạn nhé!

Chỗ làm việc không nên đối diện cột

Lựa chọn chỗ ngồi trong công ty tốt nhất bạn không nên chọn chỗ đối diện cột. Nó có hàm nghĩa giống như bị gậy đập vào đầu, sẽ mang lại nhiều điềm xui xẻo cho công việc của bạn. Bình thường nếu như bạn không nhức đầu, chóng mặt thì công việc cũng sẽ bị sai sót ngoài ý muốn.

Bí kíp phong thủy giúp bạn nhanh tăng lương và thăng chức 1
Không nên lựa chọn chỗ làm việc đối diện cột

Chỗ làm việc không nằm trong góc giao nhau

Không nên xếp chỗ ngồi của mình tại những góc giao nhau trong văn phòng. Các góc cắt làm bạn khó bề di chuyển. Mặt khác chúng còn là nguồn cơn của những cuộc mâu thuẫn, hiểu lầm giữa đồng nghiệp với nhau. Về lâu về dài, vị trí này sẽ làm bạn khó bề tiến xa hơn trong công việc.

Những bí kíp phong thủy kể trên rất có thể sẽ giúp bạn nhanh chóng tăng lương, tiến chức. Hãy thử áp dụng và đợi chờ hiệu quả trong tương lai gần nhé!