Phong thủy

Trang trí phòng ăn phong thủy để có một sức khỏe tốt

Chỉ cần một vài lưu ý phong thủy nhỏ tại phòng ăn, gia đình bạn sẽ có được một sức khỏe dồi dào. Cùng tìm hiểu và áp dụng ngay nhé!

Chọn bàn hình tròn hoặc bầu dục để ăn uống

Hình tròn và hình bầu dục là 2 hình không có góc cạnh nhọn, mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra còn có 1 ý nghĩa khác là 2 hình này tượng trưng cho bầu trời. Đây là yếu tố phong thủy mang đến nguồn chảy năng lượng đầy sinh khí và hài hòa.

Trang trí phòng ăn phong thủy để có một sức khỏe tốt
Nên chọn một chiếc bàn ăn không có nhiều góc cạnh

>> Phải làm sao khi bị bóng đè?

Nên chuẩn bị nhiều hơn 2 ghế

Trong phòng ăn nên chuẩn bị từ 3 ghế trở lên. Dù cho bạn ở một mình thì cũng nên phòng ngừa trường hợp có khách ghé thăm. Bên cạnh đó điều này cũng tượng trưng cho sự phong phú, đầy đủ, hợp với quan điểm “căn bếp ấm cúng”.

Vị trí ngồi của chủ nhà tốt nhất là đối diện cửa ra vào. Các vị trí còn lại thì dành cho khách ghé thăm. Ở vị trí này chủ nhà có thể nắm bắt tốt tất cả các tình huống, không bị động trước những điều không mong muốn.

Phòng ăn nên có nến

Nến giúp căn bếp thêm phần ấm cúng, tạo sinh khí ngập tràn. Theo phong thủy, nến cũng là cách chuyển nguồn năng lượng ánh sáng trong phòng ăn thành nguồn năng lượng tích cực. Bóng đèn điện tuyệt đối không thể thay thế nguồn sáng phong thủy này.

Trang trí phòng ăn phong thủy để có một sức khỏe tốt 1
Phòng ăn có thêm nến sẽ giúp tăng thêm sinh khí cho gia đình

Lưu ý màu sắc phòng ăn

Phòng ăn nên có tone màu thanh lịch. Dù phong cách kiến trúc mà bạn chọn là đơn màu hay đa màu thì vẫn phải chú trọng quy tắc sang trọng, không quá chói lóa để mọi người có thể tập trung vào các món ăn trên bàn. Một màu sắc phù hợp sẽ làm cho bữa cơm gia đình vui vẻ và ấm cúng hơn.

Xem thêm: Chi phí xây dựng lăng mộ đá hết bao nhiêu?

Trên đây là một vài lưu ý phong thủy nhỏ cho căn bếp nhà bạn. Không quá khó để thực hiện đúng không nào? Hãy áp dụng ngay hôm nay để gia đình mình có thật nhiều sức khỏe bạn nhé