Tâm linh

Phải làm sao khi bị bóng đè?

Dù có tin vào tâm linh hay không thì bạn chắc hẳn bạn cũng từng nghe về câu chuyện bóng đè. Đây được xem là một hiện tượng tâm linh mà đến nay khoa học vẫn chưa có lời giải thích. Cùng giải mã bí ẩn về hiện tượng này qua bài viết sau nhé!

Bóng đè là hiện tượng tâm linh bí ẩn

Từ xưa đến nay, hiện tượng bóng đè đã trở thành nỗi sợ, nỗi ám ảnh tâm lý của nhiều người. Có người từng trải, có người nghe thuật lại thôi cũng đã thấy đủ lo lắng.

Bóng đè được hiểu là hiện tượng một người đang ngủ, tỉnh dậy nhưng không có khả năng nói, di chuyển, cử động hay có bất kỳ phản ứng gì. Vào lúc này họ sẽ nhìn thấy nhiều hình ảnh kỳ quái, quỷ dị mà bình thường không ai nhìn thấy. Đây được xem là một trải nghiệm tâm linh rùng rợn mà không ai muốn trải qua.

Bóng đè
Bóng đè là hiện tượng tâm linh bí ẩn

Thông thường, vào những giây phút bất động như thế thì mọi người sẽ nhìn thấy ma, quỷ rất đáng sợ mà không thể kháng cự. Chỉ có thể bất lực để chúng hù dọa.

Người thường bị bóng đè là người nhiều áp lực, sức khỏe không tốt hoặc có vấn đề về bệnh tâm lý.

>> Có nên xây mộ trong vườn nhà?

Làm cách nào để thoát khỏi trạng thái bóng đè?

Khi bị bóng đè, việc tốt nhất là bạn không nên hoảng loạn. Càng hoảng loạn, cơn bóng đè sẽ càng thêm trầm trọng. Hầu hết rơi vào trong hoàn cảnh này đa số mọi người đề căng thẳng, stress và cực kỳ hoảng sợ. Tuy nhiên hoảng sợ cũng chính là điều không nên xuất hiện nhất trong hoàn cảnh này.

Việc cần làm lúc bấy giờ là bạn hãy cố gắng cử động bằng mọi cách. Thay vì chứng kiến những hình ảnh đáng sợ diễn ra trước mắt thì bạn hãy nhắm chặt mắt của mình lại, hít thở đều đặn và duy trì tâm lý ở trạng thái bình tĩnh. Điều này sẽ giúp mọi người nhanh chóng thoát khỏi cơn ảo giác và cảm giác khó thở.

Nếu vấn đề nghiêm trọng hơn. Ví dụ như cảm giác bị lôi đi, bị đè xuống. Càng hoảng sợ thì cảm giác đó sẽ càng chân thật. Thay vào đó bạn hãy cố gắng trấn tỉnh, lặp đi lặp lại rằng đây là chỉ là ảo giác thôi. Như vậy hiện tượng bóng đè sẽ nhanh chóng kết thúc.

Bóng đè 1
Cố gắng trấn tỉnh trong cơn ảo giác là cách tốt nhất để bạn thoát khỏi trạng thái bóng đè

>> Có nên xây mộ trước cho người vẫn còn sống?

Thế giới tâm linh bí ẩn luôn có rất nhiều điều khó giải thích. Chuẩn bị sẵn cho mình những kiến thức để đối phó trước các vấn đề này là điều cần thiết. Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn bổ sung nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!