Phong thủy

Cách giải điềm xui khi quan hệ trong nhà người khác

Chuyện chăn gối vốn là chuyện nhạy cảm, việc quan hệ trong nhà người khác lại là chuyện càng nhạy cảm. Hơn thế điều này ảnh hưởng rất xấu đến vấn đề phong thủy. Vì sao lại như vậy? Làm sao để hóa giải điềm xui nếu phạm phải lỗi này? Dưới đây là những thông tin giải đáp chi tiết.

Tuyệt đối kiêng quan hệ ở nhà người khác

Chuyện chăn gối ở nhà người khác là điều rất cấm kỵ. Trong phong thủy đây là hành động xấu, cần phải tránh. Xưa kia, ông bà ta còn quan niệm rằng, con gái khi đã về nhà chồng thì không nên về nhà mẹ đẻ ngủ, vì điều này sẽ mang lại vận xui cho nhà mẹ đẻ. Bởi vì con gái khi đã lấy chồng thì nhà chồng mới là nhà của mình. Ngủ ở nhà mẹ đẻ lúc này sẽ được tính là ngủ ở nhà người khác, tuyệt đối không nên.

Cách giải điềm xui khi quan hệ trong nhà người khác 1
Không nên quan hệ trong nhà người khác

Tuy nhiên nếu vợ chồng chỉ ngủ cùng nhau, không quan hệ thì sẽ không gây ảnh hưởng gì.

>> Kiêng quan hệ vợ chồng khi nhà có tang

Làm sao để giải vận xui khi lỡ quan hệ ở nhà người khác?

Nếu vợ chồng son chưa biết quy tắc này, lỡ sai phạm, vậy thì phải hóa giải bằng cách nào? Dùng muối là cách giải vận đơn giản nhất. Để loại bỏ những điều không may mắn đeo bám, hãy nắm một nắm muối và ném qua vai trái. Lưu ý vị trí nhất định phải là vai trái, nếu ném muối qua vai phải vận xui sẽ càng thêm nghiêm trọng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tắm nước muối. Chỉ cần 2 thìa muối hòa trong bồn tắm, bước vào đó ngâm mình chà rửa là được.

Cách giải điềm xui khi quan hệ trong nhà người khác 2
Giải điềm xui bằng muối

Hoặc, một phương pháp khác để hóa điềm xui, chính là dùng muối rắc vào các góc nhà, dưới bệ cửa sổ. Đây cũng là cách chặn vận xui ngoài cửa, không để chúng làm ảnh hưởng đến vận khí của nhà bạn.

Hãy lưu ý tuyệt đối kiêng quan hệ ở nhà người khác. Nếu bạn chẳng may phạm phải lỗi này, có thể thử với cách hóa giải vận xui với muối. Tuy nhiên tốt nhất vẫn là đừng sai phạm, tránh hậu quả khôn lường bạn nhé!

Xem thêm: Cách trừ tà khí trong nhà bằng muối

Mỹ Huệ