Phong thủy

Dẫn người yêu về nhà quan hệ có xui không?

Theo quan điểm của nhiều người, nhất là những người lớn tuổi, dẫn người yêu về nhà quan hệ là rất đen đủi. Thực hư chuyện này ra sao? Suy nghĩ này có đúng hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Dẫn người yêu về nhà quan hệ theo quan niệm phong thủy

Nếu bạn nam hoặc bạn nữ dẫn người yêu về nhà quan hệ thì có gặp xui xẻo không? Dân gian quan niệm rằng, nếu bạn gái chưa lấy chồng mà theo bạn trai về nhà quan hệ sẽ dẫn đến xui xẻo cho cả gia đình. Riêng bạn gái sẽ bị đánh giá là người phụ nữ không đứng đắn, không có giáo dưỡng. Chính vì vậy chuyện dẫn người yêu về nhà quan hệ là điều tuyệt đối cấm kỵ.

Dẫn người yêu về nhà quan hệ có xui không? 1
Theo quan niệm phong thủy, dẫn người yêu về nhà quan hệ là điều không nên

Xưa nay, phụ nữ phải đáp ứng đủ tam tòng tức đức thì mới được xem là người phụ nữ tốt. Nhất là phẩm hạnh và trinh tiết là 2 điều phải được gìn giữ hàng đầu. Nếu là những cô gái lầu xanh thì luôn mang trong mình danh tiết “không sạch”, âm khí không tốt, làm đen đủi luôn đeo bám gia chủ. Đặc biệt trong con đường kinh doanh sẽ gặp nhiều thua lỗ, con đường công danh sự nghiệp dễ gặp bế tắc.

>> Đổi “tổ ấm”, có cần kiêng quan hệ khi về nhà mới không?

Dẫn người yêu về nhà quan hệ theo quan niệm thời nay

Hiện nay, sự thay đổi của thời đại đã đồng thời làm thay đổi đến tư duy, lối sống cũng như phong cách sống của đại đa số mọi người. Việc dẫn người yêu về nhà quan hệ dường như đã không còn là điều xa lạ mà cái nhìn của mọi người về vấn đề này cũng không còn khắt khe như trước.

Dẫn người yêu về nhà quan hệ có xui không? 2
Ngày nay, dẫn người yêu về nhà quan hệ tùy thuộc vào quan niệm sống của mỗi người

Tuy nhiên, dưới góc độ thuần phong mỹ tục và ánh nhìn văn hóa của người Việt thì vẫn còn nhiều băn khoăn và ý kiến trái chiều. Nếu hành động này xảy ra thì bắt buộc giữa 2 người phải yêu thương nhau thật lòng và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước hành động của bản thân.

Đặc biệt, đối với những người đã có người yêu hoặc đã có gia đình thì việc dẫn người yêu về nhà quan hệ là điều cấm kỵ, thậm chí phạm pháp.

Qua những chia sẻ trong bài viết, hy vọng bạn đã hiểu được phần nào vấn đề dẫn người yêu về nhà quan hệ có xui hay không. Điều này tùy thuộc vào suy nghĩ và quan niệm sống của mỗi người mỗi khác. Tuy nhiên bạn cần phải thật chín chắn trong vấn đề này trước khi quyết định bạn nhé!

>> Cách giải điềm xui khi quan hệ trong nhà người khác

Mỹ Huệ