Tâm linh

Cách xua đuổi ma quỷ ra khỏi nhà

Đôi khi trong cuộc sống hằng ngày, có những hiện tượng tâm linh mà chúng ta khó giải thích được. Vào những lúc này, chúng ta chỉ có thể sử dụng những cách mà dân gian hay truyền tai nhau để xua đuổi ma quỷ ra khỏi nhà. Bài viết sau sẽ mách nhỏ với bạn một vài cách xua đuổi ma quỷ, trấn áp tà khí.

Sử dụng tỏi

Tỏi là cách phổ biến và lâu đời nhất, hình thức dùng tỏi để xua đuổi tà khí được dùng nhiều vì đơn giản những vẫn linh nghiệm. Với những vấn đề tâm linh, bạn có thể sử dụng tỏi theo con số 81 để làm vòng tỏi. Việc này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc xua tà khí ra khỏi ngôi nhà. Bạn có thể treo vòng tỏi này ở vị trí trước cửa nhà, hoặc những nơi mà bạn cho rằng có sự xuất hiện của luồng khí xấu.

Cách xua đuổi ma quỷ ra khỏi nhà 2
Tỏi là vật trừ tà cổ xưa

Xem thêm: Treo gì trước cửa nhà để trừ tà?

Đeo dây ngũ sắc

Đây là loại vòng tay có 5 màu sắc khác nhau được làm theo màu của phong thủy ngũ hành. Loại vòng này bạn có thể đem lên chùa để thỉnh thêm phần bình an vào chiếc vòng ( hay còn gọi là sên bùa trắng). Người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể dùng loại dây đeo này bên người để tránh bị ma quỷ quấy nhiễu.

Chuông la bàn bát quái

Khác với gương bát quái, chuông la bàn bát quái dễ sử dụng hơn do nó là một dạng của chuông gió. Nhưng với chuông la bàn bát quái bạn cần định hướng đúng theo mệnh phong thủy của mình để tránh được những điều không hay. Đúng hướng gió, chuông sẽ là vật cản cho các luồng khí xấu. Bên cạnh đó, chuông la bàn cũng là vật trang trí khá độc đáo. Hãy thử dùng vật này để thêm phần an tâm cho căn nhà nhé.

Cây phong thủy

Trang trí nhà cửa bằng cây xanh cũng là một cách có thể xua đuổi được ma quỷ. Không gian sống luôn được thanh lọc, sẽ giúp luồng khí tốt được đưa vào nhà. Những loại cây được ưa chuộng khi trồng trong nhà như cây tùng, cây trầu bà thuộc dòng thủy sinh, cây lưỡi hổ, cây tuyết tùng…. sẽ là cây dễ chăm sóc. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức để nuôi cây. Tuy nhiên, hãy cân nhắc loại cây phù hợp với bản mệnh, để có thể phát huy hết tác dụng trừ tà lẫn việc thu hút tài khí, thịnh vượng và mai mắn vào thêm cho gia đình.

Cách xua đuổi ma quỷ ra khỏi nhà 1
Cây phong thủy giúp trừ tà và thanh lọc không khí

Xem thêm: Cây Chay phong thủy

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách xua đuổi ma quỷ ra khỏi nhà. Mong rằng bài viết sẽ có ích cho bạn khi cần phân tán các luồng khí xấu và mang đến sự yên bình cho ngôi nhà của mình.

Gia Ngọc