Phong thủy

Phong thủy cho nơi làm việc đem lại nhiều may mắn

Ứng dụng phong thủy cho nơi làm việc sẽ có thể giúp bạn phát huy tốt khả năng và sức sáng tạo của mình. Bên cạnh năng lực thì yếu tố may mắn chiếm gần 50% tỷ lệ thành công. Nếu ứng dụng tốt 4 nguyên tắc bên dưới đây, trong tương lai, chủ nhân của nơi làm việc sẽ bội thu nhiều tài lộc. Cùng tham khảo nhé!

Nguyên tắc bàn ghế

Bàn ghế của chỗ làm việc muốn đáp ứng đúng phong thủy phải được kê sát tường. Giữa bàn ghế và tường đặc biệt không được tạo ra khe hở. Thiết kế bàn ghế phải cao lớn, kiên cố và vững chắc. Mặt bàn thì luôn lưu ý thường xuyên dọn dẹp rộng rãi và thoáng mát.

Bàn làm việc văn phòng
Bàn ghế làm việc nên kê sát tường, không tạo ra kẻ hở

Xem thêm: Có nên xây mộ trong vườn nhà?

Phòng sếp phải ở vị trí “then chốt”

Không gian làm việc của lãnh đạo nên bố trí nơi yên tĩnh, trọng tâm và tách biệt. So với các phòng của nhân viên không nên cách quá gần. So với cửa ra vào cũng không nên có khoảng cách quá lớn. Vị trí lý tưởng nhất là ở giữa không gian công ty. Đây là vị trí chủ chốt, uy quyền, dễ “điều binh khiển tướng” nhất.

Bổ sung tranh trang trí cho nơi làm việc

Phòng làm việc luôn phải có tranh treo tường. Đặc biệt quy định đó phải là những bức tranh sơn thủy có núi non, nước chảy, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương… tượng trưng cho tài lộc ùa về.

Tuyệt đối tránh xa các bức tranh chiến chinh, binh khí, tranh cửu long… sẽ gây tổn hại tài khí nghiêm trọng.

Xem thêm: Chi phí xây dựng lăng mộ đá hết bao nhiêu?

Bàn thờ thần tài

Muốn cầu may mắn thì phải có thần tài. Lập bàn thờ thần tài gửi gắm mong muốn công ty ngày càng phát đạt là điều đặc biệt được các công ty chú trọng. Hầu như mọi công ty đều không thiếu các “thủ tục” này.

Lưu ý khi đặt bàn thờ thần tài mọi người nên đặt ở vị trí thông thoáng. Ưu tiên cửa ra vào, nơi có nhiều người thường xuyên qua lại để có thể mời gọi được nhiều tài lộc về.

Bàn thờ thần tài - ông địa
Vị trí tượng thần tài một khi đã xác định thì phải giữ nguyên vẹn về sau, cố định không xê dịch.

Xem thêm: Những điều kiêng kỵ khi đi ra mộ

Phong thủy trong công ty có thể được xem như là một “cơ hội mới” giúp bạn thay đổi cuộc đời, phát huy khả năng và chứng tỏ năng lực bản thân mình hiệu quả hơn. Hãy thử áp dụng các “mẹo phong thủy” này và chờ xem kết quả may mắn của bạn là gì nhé!