Công nghệKiến thức

Nên chọn công nghệ lọc nước RO hay Nano?

Nước đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống, nước chiếm tới 70% cơ thể của con người. Tước tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay, sử dụng thiết bị lọc nước là giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất cho gia đình. Vậy bản chất của thiết bị lọc nước là gì? Hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé! Thị trường hiện nay khá đa dạng về các thiết bị bảo vệ nguồn nước, nhưng chỉ có hai công nghệ chính là Nano và Ro. Mỗi công nghệ có đặc điểm, nguyên lý hoạt động riêng để tạo ra nguồn nước sạch nhất cho người dùng. Vì vậy đối với người tiêu dùng chưa đủ thông tin thì chưa biết phải sử dụng công nghệ nào để lọc nước phục vụ cho gia đình, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu ưu nhược của 2 công nghệ này, bạn đọc nên tham khảo qua rồi quyết định chọn mua thiết bị lọc nhé.

Thiết bị lọc nước gia đình

Công nghệ Nano

Công nghệ nano có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, không sử dụng điện năng, không ra nước thải, bên trong được cấu tạo là các lõi lọc.

Các mắt lọc kích cỡ nanomet hình ống trong công nghệ nano, giúp các thành phần hóa học khác có kích cỡ lớn hơn nước bị loại bỏ. Toàn bộ các chất độc hại có trong nước được loại bỏ dưới ngưỡng cho phép. Mang đến một nguồn nước sạch mà vẫn giữ lại được khoáng chất và vi lượng tốt cho sức khỏe.

Công nghệ Ro

Đây là công nghệ mới ra đời trong những thập niên gần đây. Thiết kế hiện đại, nhiều mẫu mã, máy sử dụng điện năng, máy bơm để tạo ra sự chênh lệch áp suất.

Công nghệ RO hoạt động dựa trên nguyên lý thẩm thấu ngược có màng lọc siêu nhỏ 0,1 cho các phần tử nước đi qua, ngăn cản các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng,… Những chất không mong muốn này được giữ lại và dưới áp suất nó sẽ theo đường nước thải ra bên ngoài.

Các nguồn nước: nước nhiễm mặn, nước giếng khoan,… nên lựa chọn công nghệ lọc nước RO. Công nghệ RO có thể cho ra nguồn nước sạch và tinh khiết nhất giống như nước đóng chai, có thể uống trực tiếp mà không đun.

Tuy nhiên, không nên lạm dụng nước lọc Ro, Bởi công nghệ này làm sạch cả một số khoáng chất cần cho cơ thể. Nếu lạm dụng cơ thể bạn sẽ có thể thiếu một số khoáng chất, vi chất, mất cân bằng điện chất…

Nên lựa chọn công nghệ lọc nước nào?

Tùy vào nguồn nước sử dụng của gia đình để lựa chọn thiết bị lọc nước phù hợp. Nếu như gia đình đang sử dụng nguồn nước máy thì nên sử dụng công nghệ Nano đến từ Barrier, Geyser… Còn nếu như gia đình đang sử dụng nguồn nước chính là giếng khoan, bị nhiễm mặt, nước mưa thì bạn nên chọn máy lọc nước Ro

Trang bị thiết bị lọc nước là điều vô cùng quan trọng cho mỗi gia đình trong điều kiện môi trường đang bị ô nhiễm như hiện nay. Hãy đến cơ sở chuyên bán thiết bị lọc nước để được tư vấn và mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng và ưng ý.

7 thoughts on “Nên chọn công nghệ lọc nước RO hay Nano?

  • Karanlıkta geride sadece kıyafetleri kalarak kaybolan insanların olduğu bir ortamda bir grup 7.caddedeki barda toplanır ve belkide dünyada kalan son insanlar olduklarını düşünerek korku içinde bir maceraya başlarlar. Dusty Rosazza

  • Thanks for your write-up. I also feel that laptop computers have become more and more popular right now, and now in many cases are the only form of computer included in a household. Simply because at the same time potentially they are becoming more and more inexpensive, their computing power is growing to the point where they are as potent as personal computers through just a few years ago. Derek Seate

  • Fullhdfilmizlesene ile en yeni vizyon filmler Full HD ve ücretsiz film sizlerle. Orijinal film arşivimizle en kaliteli film izle fırsatı sunuyoruz. Art Dalton

  • PBN sites
    We create a network of private blog network sites!

    Merits of our PBN network:

    We perform everything so GOOGLE does not realize that this A self-owned blog network!!!

    1- We obtain domains from separate registrars

    2- The main site is hosted on a VPS hosting (Virtual Private Server is fast hosting)

    3- The rest of the sites are on different hostings

    4- We attribute a separate Google account to each site with confirmation in Search Console.

    5- We develop websites on WP, we do not utilize plugins with aided by which Trojans penetrate and through which pages on your websites are created.

    6- We don’t duplicate templates and employ only unique text and pictures

    We do not work with website design; the client, if wished, can then edit the websites to suit his wishes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *