Kiến thức

Cột lọc nước thô composite có tốt không?

Cột lọc nước là thiết bị quan trọng trong hệ thống lọc nước. Tùy vào nguồn nước sử dụng mà các nhà máy đã sản xuất ra nhiều loại với chức năng và giá cả khác nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về cột lọc nước thô composite, đừng bỏ qua nhé.

Cột lọc nước thô nào tốt nhất?

Cột lọc nước thô mang lại nguồn nước sạch và an toàn nên được nhiều hộ gia đình tin dùng. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại cột lọc nước thô, một trong những loại tốt không thể bỏ qua cột lọc composite. Cùng tìm hiểu về loại cột lọc thô này ngay sau đây.

Cấu tạo của cột lọc nước thô composite?

Cột lọc nước composite có cấu tạo gồm 2 phần chính là phần cốt và phần vật liệu nền.

  • Phần cốt gồm chất liệu nền polyme: nhiệt rắn, nhiệt dẻo; chất liệu nền: kim loại, Cacbon.
  • Phần vật liệu nền gồm sợi: thủy tinh, bazan, Bor, Cacbua Silic, carbon, kim loại, các hạt phân tán, cốt vải…
Cột lọc nước Composite
Hệ thống lọc nước với cột Composite

Cột lọc nước composite dùng phù hợp nhất cho nguồn nước nào?

Composite là cột lọc nước thô được ứng dụng trong quy trình lọc và thải các độc tố trong nguồn nước. Phù hợp hầu hết với mọi nguồn nước sinh hoạt và sản xuất. Đây là dòng sản phẩm được kiểm định và chứng nhận độ an toàn bởi cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Lý do nói cột lọc nước thô composite tốt nhất?

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến với những nguyên liệu tốt nhất hiện nay, cột lọc composite đang được tin dùng nhất bởi:

  • Cột lọc nước thô composite có thể giúp loại bỏ hoàn toàn độc tố cũng như những tạp chất lẫn trong nước giếng hay nước nhiễm phèn, mang đến nguồn nước thật sự sạch.
  • Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn cao; Cách điện tốt, khả năng chịu nhiệt tốt – cách nhiệt; cấu tạo cột thon dài, nhẵn bóng giúp hạn chế tối đa tình trạng tắc nước. Ngoài ra cột lọc nước thô composite bền và siêu nhẹ giúp hạn chế được các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Giá cả của sản phẩm cũng hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Cột lọc nước thô với những tính năng vượt trội, xứng đáng để bạn lưu tâm, có nên lựa chọn sử dụng cho gia đình. Trên thị trường, cột lọc nước composite đa dạng về mẫu mã, kích thước, đáp ứng theo nhu cầu người sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *