Điềm báo

Những con vật vào nhà xui xẻo

Bạn có biết những con vật vào nhà xui xẻo là con nào không? Nếu thấy một loài trong số danh sách sau ở gần nhà, bạn nên tìm cách xua đuổi đừng để chúng đi vào nhà của bạn. Hoặc trong trường hợp không ngăn cản kịp thời, hãy sớm tìm cách hóa giải ngay, tránh điềm xui đeo bám.

Chim lợn – Một trong số những con vật vào nhà xui xẻo nhất

Nếu bạn nghe thấy tiếng chim lợn kêu gần. Điều đó chứng tỏ xung quanh đang có rất nhiều âm khí, thường gặp nhất là trường hợp tử thi mới mất. Nếu trong nhà có người đang bị bệnh nặng, chim lợn đến và cất tiếng kêu thì người bệnh sẽ sớm từ trần. Còn nếu đó là một đứa trẻ con, khi nghe chim lợn kêu tốt nhất đừng đi đâu vì đang có hiểm nguy rình rập.

Những con vật vào nhà xui xẻo 1
Chim lợn còn có tên gọi khác là chim cú mèo

Trong thời gian tới kể từ lúc nghe tiếng chim lợn kêu, bạn không nên đầu tư vào công việc làm ăn tránh gặp lừa đảo, mất mát, dễ trắng tay.

>> Những vật phẩm trừ tà ma đem lại vận khí cho gia chủ

Chim quạ đen

Một trong số những con vật vào nhà xui xẻo không thể không kể đến đó chính là quạ đen. Quạ kêu chứng tỏ sắp tới bạn có thể bị tổn thương tình cảm hoặc là mất tiền. Người xưa quan niệm con vật này là biểu tượng của chết chóc và xui xẻo, quạ bay tới đâu là xui đến đó. Chính vì vậy bạn không nên để quạ vào nhà, nếu không trong nhà sẽ gặp nhiều hao tổn khó lường.

Loài chuột

Trong nhà có ổ chuột thì đó chính là điều không may mắn. Bởi vì chuột là loài luôn rình rập, ăn vụn, thích đục khoét… Nếu trong nhà xuất hiện loài gặm nhấm này thì luôn phải canh chừng đồ ăn cẩn thận, tránh mất mát.

Chuột thường hoạt động vào ban đêm. Tuy nhiên nếu như vào ban ngày có một con chuột từ đâu chạy tới thì đó chính là một điềm báo xấu về tiền bạc. Trong thời gian tới bạn cần bảo quản túi tiền của mình kỹ lưỡng hơn.

Những con vật vào nhà xui xẻo 2
Chuột là loài vật mang đến nhiều xui xẻo

Trên đây là top 3 những con vật vào nhà xui xẻo nhất. Để tránh gặp phải chuyện không may, hãy nhớ rằng, đừng bao giờ để 3 con vật kể trên bước vào nhà của bạn nhé! Hy vọng bài viết đã giúp bạn mang tới những thông tin mới mẻ, thú vị.

Xem thêm: Cách giải điềm xui khi quan hệ trong nhà người khác

Mỹ Huệ