Tâm linh

Cách xông người xả xui hiệu quả không thể bỏ qua

Hôm nay bạn gặp một chuyện không như ý muốn, hay bạn chứng kiến tai nạn, bạn đi đám ma, … nói chung là những điều không may mắn. Bạn muốn xả đi những điều xúi quẩy ấy. Vậy bạn thật may mắn khi gặp bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách xông người xả xui hiệu quả nhất, bạn đừng bỏ qua nhé.

Khi nào nên xông người xả xui

Một ngày bạn gặp những chuyện rất không vui. Chẳng hạn một chuyện nhỏ xíu cũng dẫn đến cãi vã, một sự việc bạn vô cùng bực bội, bạn đi viếng đám ma,… Bạn không muốn những điều không hay ấy ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình. Thì lúc này bạn cần xông người xả xui.

Xông người xả xui bằng bồ kết

Cách xông người xả xui bằng bồ kết

Bồ kết không chỉ dùng để trừ tà khí trong ngôi nhà, mà nó còn được sử dụng để xông người giúp tẩy uế, xua đuổi tà khí ám trên người. Từ đó, mang đến tài lộc, sự an lạc và may mắn bạn. Dưới đây là hướng dẫn dùng bồ kết để xông người:

Bạn dùng một lò than châm lửa cho than đỏ, sau đó chỉ việc bỏ một chút muối hạt, ít cây gai như gai bưởi, gai cây trinh nữ,… Tiếp theo bỏ trái bồ kết vào than và để ra cổng. Việc cuối cùng bạn làm là bước qua lò than để tẩy đi tà khí trên người. Hãy nhớ, trai thì bước qua lò than 7 cái, còn nữ thì bước qua lò than 9 cái nhé bạn.

>> Những con vật vào nhà xui xẻo

Việc xông người trừ tà khí cũng khá cần thiết nếu được áp dụng đúng lúc. Tuy nhiên bạn đừng lạm dụng việc này quá, chỉ sử dụng nó trong trường hợp mà bản thân đã cố gắng hết sức nhưng sao hỏa tạ vẫn chiếu xuống bạn. Hoặc bạn vừa tiếp cận với khí lạnh của người chết, như đi đám ma, hay chứng kiến cảnh tang thương thì nên xông người để xua đuổi đi âm khí, mang lại dương khí ấm áp cho cơ thể.

Bạn thấy đấy, trong cuộc sống đa phần sự phiền phức đến với mỗi người đa phần là do không kiểm soát được hành động và lời nói. Nếu như một sự việc diễn ra do sự quá nóng giận dẫn đến không kiểm soát cảm xúc từ chính phía bạn thì chẳng phải do tà khí gì đâu mà nguyên nhân do chính bạn gây ra. Bạn hãy sáng suốt, nhẫn nhịn một chút thì mọi việc sẽ ổn theo cách vốn có của nó.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn cách xông người xả xui, bạn có thể áp dụng trong những trường hợp cần thiết để mang lại sự an lạc trong tâm và sự an yên trong cuộc sống và công việc. Sự sáng suốt và hành động đúng lúc và đúng thời của bạn sẽ mang lại một cuộc sống đầy thú vị.

>> Dẫn người yêu về nhà quan hệ có xui không?

An Nhiên