Tâm linh

4 cách xả xui cho bản thân hiệu quả

Trong cuộc sống, đôi khi bạn sẽ gặp phải những điềm xui xẻo, không lường trước được. Nếu không biết cách xả xui cho bản thân, điềm xui sẽ đeo bám bạn trong suốt thời gian dài, gây nhiều bất tiện. Vậy hãy xem hết bài viết sau để biết cách hóa giải nhé!

Cách xả xui cho bản thân bằng muối

Phương án loại bỏ xui xẻo một cách đơn giản và phổ biến nhất chính là dùng muối. Cách này đã từng được rất nhiều người thực hiện. Cụ thể mọi người có thể cho 2 – 3 thìa muối vào bồn tắm rồi tắm với nước nóng. Hoặc cách khác là mọi người có thể rắc muối ở quanh các góc nhà để loại bỏ âm khí, ngăn cản nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình của bạn.

4 cách xả xui cho bản thân hiệu quả 1
Xả xui bằng muối

Xem thêm: Cách trừ tà khí trong nhà bằng muối

Xả xui bằng cách tìm cỏ bốn lá

Cỏ 4 lá tượng trưng cho sự may mắn trong cuộc sống. Cách xả xui cho bản thân bằng cỏ 4 lá tức là bạn cố gắng tìm ra cỏ 4 lá trong vườn cỏ 3 lá. Nếu tìm được thì xui xẻo sẽ sớm bị lấn át bởi may mắn mà loài cỏ này mang lại. Tuy nhiên công việc này nói thì dễ nhưng tỷ lệ tìm thành công lại khá thấp, đòi hỏi bạn phải thật thành tâm và kiên trì khi thực hiện.

Thắp hương khấn vái

Nhan/ hương thì mỗi gia đình Việt đều có để phục vụ cho việc thờ cúng ông bà tổ tiên. Hương cũng đồng thời là cách xả xui cho bản thân khi gặp phải vận đen đeo bám. Cách làm khá đơn giản, bạn đốt hương để khói tỏa ra khắp phòng, khói từ hương sẽ có tác dụng loại bỏ được xui xẻo ở xung quanh. Trong lúc này bạn hãy chân thành cầu nguyện những điều tốt đẹp, may mắn sẽ sớm tìm đến bạn.

4 cách xả xui cho bản thân hiệu quả 2
Thắp hương xả xui

Làm thiện nguyện

Làm điều tốt, làm từ thiện cũng là một cách xả xui cho bản thân. Bạn đem niềm vui đến cho người khác, lấy vật chất của mình chia cho người khó khăn hơn là một tác động rất tốt. Như vậy, vận đen sẽ sớm tan biến, nhiều điều may mắn và thịnh vượng sẽ sớm tìm đến.

Mỗi người trong chúng ta chắc chắn ai cũng từng bị vận xui đeo bám. Những lúc như vậy, biết cách xả xui cho bản thân sẽ giúp chúng ta dễ dàng xử lý và đối mặt với mọi thứ hơn. Chúc mọi người áp dụng thành công.

Xem thêm: Những con vật vào nhà xui xẻo

Mỹ Huệ