Thực vật

8 loài hoa đẹp nhất Châu Âu khiến bạn mê đắm

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn đọc top 8 loài hoa đẹp nhất Châu Âu hiện nay khiến bạn mê đắm khi được ngắm nhìn chúng. Cùng tham khảo ngay nhé!

Top 8 loài hoa xinh đẹp nhất Châu Âu sẽ được chúng tôi tổng hợp đầy đủ trong bài viết dưới đây. Châu Âu vốn nổi tiếng là thiên đường của các loài hoa xinh đẹp. Nơi đây có nắng vàng rực rỡ cùng những mùa hoa đẹp đến nao lòng. Cùng khám phá những bông hoa xinh đẹp nhất tại đây nhé!

Top 8 loài hoa xinh đẹp nhất Châu Âu
Cùng khám phá những bông hoa xinh đẹp nhất tại Châu Âu trong bài viết sau

Thông qua tìm hiểu nhiều nguồn, chúng tôi đã tổng hợp được 8 loài hoa được công nhận là đẹp nhất tại Châu Âu hiện nay, mời bạn tham khảo:

1. Hoa oải hương

Hoa oải hương không chỉ xinh đẹp mà còn có mùi hương thơm dịu khiến bao người mê đắm. Loài hoa này được trồng phổ biến nhất ở vùng Provence, nước Pháp. Nơi đây quanh năm chìm trong thanh bình, êm ả, được ví như thủ phủ trồng hoa oải hưởng nổi tiếng bậc nhất nước Pháp.  Đến với Provence vào những dịp tháng 6 đến giữa tháng 8 hằng năm, bạn sẽ bị choáng ngợp và thích thú trước khung cảnh bao la, thẳng tắp của những cánh đồng oải hương tím ngắt, mộng mơ.

Hoa oải hương
Hoa oải hương được trồng phổ biến nhất ở vùng Provence, nước Pháp

Lữ khách chắc chắn sẽ siêu lòng với khung cảnh lãng mạn và mùi hương quyến rũ của loại hoa oải hương xinh đẹp này. Vì vậy mà nhiều du khách lựa chọn du lịch Châu Âu,  đến với nước Pháp vào dịp tháng 7 đều sẽ lựa chọn Provence làm điểm dừng chân để tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu của nơi đây, hoà mình vào thiên nhiên với loài hoa oải hương xinh đẹp, thưởng thức hương thơm quyến rũ và đặc biệt của nơi đây

2. Hoa tulip

Nếu bạn đang tìm kiếm những loài hoa đẹp nhất Châu Âu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mùa hoa Tulip tại vườn hoa lớn nhất thế giới – Keukenhof, Hà Lan. Loài hoa xinh đẹp này luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái của khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. 

Hoa Tulip còn được mệnh danh là  “nữ hoàng bóng đêm”, loài hoa này chỉ nở rộ vào khoảng giữa tháng 3 đến giữa tháng 5. Hoa Tulip còn được xem là quốc hoa của đất nước Hà Lan, Khi đứng giữa cánh đồng hoa tulip nở rộ với nhiều sắc màu rực rỡ khác nhau tại Keukenhof bạn sẽ cảm thấy ngập tràn tình yêu và hạnh phúc đong đầy, bình yên ở trong tim dù cho loài hoa này lại là đại diện của tình yêu vô vọng.

Hoa tulip
Hoa tulip là loài hoa đại diện cho tình yêu vô vọng

3. Hoa anh đào

Anh đào vốn là loài hoa xinh đẹp, huyền thoại của đất nước Nhật Bản. Tuy nhiên, ở Pháp hiện cũng có rất nhiều điểm dừng chân mà bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh lãng mạn với sắc hồng ngọt ngào của những cánh hoa anh đào, hoà mình vào thiên nhiên xinh đẹp.  Nổi bật nhất phải kể đến là công viên Sceaux nằm ở vùng ngoại ô phía Nam Paris được nhiều du khách nhận định là nơi ngắm hoa đào nổi tiếng bậc nhất. Nơi đây cách trung tâm thành phố tầm 20km.

Hoa anh đào
Hoa anh đào được trồng nhiều ở vùng ngoại ô nước Pháp

Công viên Sceaux bao gồm 2 vườn anh đào, 1 vườn hoa hồng và 1 vườn hoa tổng hợp với vô vàn màu sắc tươi xinh. Du khách tới Paris vào dịp tháng 3 đến tháng 4 chắc chắn sẽ không thể bỏ qua điểm dừng chân tuyệt đẹp nơi rừng hoa anh đào nở rộ. 4 Hoa cúc dại Amsterdam

4. Hoa cúc dại Amsterdam

Một cánh đồng bạt ngàn hoa cúc dại tuyệt đẹp tại trời Âu là điều mà nhiều người không tưởng tượng nổi. Tuy nhiên, những điều không tưởng, xinh đẹp này vẫn luôn tồn tại vào khoảng thời gian cuối tháng 3 tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan.

Hoa cúc dại là biểu tượng của tình yêu thầm kín và mãnh liệt. Ai đã từng xem bộ phim Daisy của Hàn Quốc chắc chắn sẽ rất ấn tượng với cánh đồng hoa cúc dại đẹp tuyệt tại thành phố Amsterdam, Hà Lan. Du khách ghé thăm Amsterdam vào dịp tháng 3 hàng năm sẽ dễ dàng bắt gặp các thảm hoa cúc dại trắng xinh, tinh khôi mọc len lỏi dọc khắp các đường đi nơi đây.

Hoa cúc dại Amsterdam
Hoa cúc dại Amsterdam cũng là một loài hoa tuyệt đẹp tại trời Âu

5. Hoa cải vàng

Hoa cải vàng ở nước Đức cũng được xếp vào hàng những loài hoa xinh đẹp hàng đầu ở Châu Âu. Loài hoa này thường nở rộ vào những ngày tháng 5. Cảnh vật thiên nhiên nơi đây sẽ ngập tràn sắc vàng của đồng hoa cải. Những bông hoa xinh tươi đua nhau khoe sắc dưới ánh mặt trời rực rỡ, nhuộm vàng cho cả một vùng trời yên bình của nước Đức và trải dài đến tít tận chân trời xa xôi. 

Du lịch đến Châu Âu vào mùa hoa cải vàng, du khách sẽ được hòa mình trong khung cảnh lãng mạn giữa những cánh đồng cải mang sắc vàng rực rỡ, bầu không khí trong trẻo cùng với những cơn gió nhẹ nhàng lướt qua. Vẻ đẹp nên thơ của loài hoa này dễ dàng khiến bạn yêu thích và chỉ muốn đắm chìm trong cảm giác bình yên ở một số vùng ngoại ô nước Đức!

Hoa cải vàng ở nước Đức
Hoa cải vàng nước Đức thường nở rộ vào những ngày tháng 5

6. Hoa chuông

Khu rừng Hallerbos nước Bỉ còn được mệnh danh là “khu rừng màu xanh lam” nhờ được điểm tô bởi hàng triệu đóa hoa chuông xanh, thanh mảnh. Những bông hoa tươi xinh này trải lên mặt đất trông giống như một tấm thảm xanh biếc ấn tượng và đẹp mắt.

Đi tham quan dọc các con đường mòn dẫn vào rừng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vạt hoa xanh mướt mắt, ấn tượng đang vươn mình đón ánh nắng mặt trời xuyên qua những tán dẻ gai. Hoa chuông xanh tại Bỉ thường nở vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm, phụ thuộc vào điều kiện thời tiết cũng như lượng ánh sáng mặt trời mà loài hoa này nhận được. 

Hoa chuông
Hoa chuông thường bật vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm

Các nhân viên trực thuộc Cơ quan Lâm nghiệp Bỉ thường gợi ý du khách nên ghé thăm khu rừng xinh đẹp này vào thời điểm nửa cuối tháng 4. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để ngắm hoa chuông xanh đua nhau khoe sắc.

Khi những cây dẻ gai bắt đầu trổ lá, khu rừng Hallerbos sẽ trở nên tối tăm hơn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh non của cây, màu xanh tím của hoa chuông cùng làn sương mờ ảo diệu khiến cho cảnh sắc khu rừng giống như cổ tích.

7. Hoa hướng dương

Hoa Hướng Dương là biểu tượng của sự chung thủy, quân trung, hiếu nghĩa bởi loài hoa này luôn hướng thẳng thân mình về phía ánh sáng mặt trời. Chính vì vậy mà hướng dương luôn mang tới cho căn nhà một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tích cực, tốt đẹp. 

Loài hoa hướng dương xinh tươi sẽ thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp  cùng với bầu không khí tươi vui, tràn ngập sức sống. Những bông hướng dương trải vàng như một thảm nắng rực rỡ trên triền đồi là cảnh tượng khiến chúng ta cảm thấy thư thái yên bình nhất.

Hoa hướng dương
Hoa hướng dương luôn hướng thẳng thân mình về phía ánh sáng mặt trời

Một trong những địa điểm có hoa hướng dương đẹp nhất trời Âu là Tuscany, nước Ý. Nơi đây có những cánh đồng hoa hướng dương  trải rộng hút tầm mắt, không thấy điểm dừng, chỉ thấy những bông hoa tươi đẹp cứ nở vàng cả chân trời xa, đẹp mắt vô cùng.

8. Hoa hồng Bungari

Hoa hồng Bulgaria là loài hoa xinh đẹp tại trời Âu được cả thế giới biết đến và rất ưa chuộng cho dù giá cả của loài hoa này thuộc vào dạng khá đắt đỏ. Đặc biệt, hoa hồng Bulgari còn được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa.

Hoa hồng Bulgari đã đi vào thi ca và được ca tụng khắp nơi trên thế giới. Nhờ loài hòa xinh đẹp này mà đất nước Bulgaria trở thành điểm đến có thể “đốn tim” bất cứ du khách nào ghé thăm.

Hoa hồng Bungari
Hoa hồng Bulgaria rất được ưa chuộng vì dù giá cả hơi đỏ

Nổi bật ở đây có thung lũng hoa hồng Bulgaria với diện tích rộng tới 2.000 km2, thu hút hàng triệu khách du lịch đến đây thăm quan hàng năm. Hoa hồng Bulgaria không chỉ có vẻ đẹp diệu kỳ mà còn gây ấn tượng bởi hương thơm dễ chịu. Hiện nay còn có hẳn một bảo tàng trưng bày hoa hồng Bulgaria nổi tiếng khắp thế giới ở Kazanlak.

Tóm lại, bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc 8 loài hoa đẹp nhất Châu Âu, thu hút khách du lịch ghé thăm hàng năm. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. hãy truy cập vào website của chúng tôi để tham khảo thêm về thế giới thực vật kỳ thú, khiến bạn mê đắm nhé!

23 thoughts on “8 loài hoa đẹp nhất Châu Âu khiến bạn mê đắm

  • Thank you for some other informative website.

    The place else may I am getting that type of information written in such a perfect way?
    I’ve a challenge that I’m simply now operating on, and I have been on the glance
    out for such info.

    Also visit my blog :: vpn special code

  • I’m really impressed with your writing skills as well as with the structure on your weblog.

    Is this a paid subject or did you modify it your self? Either way stay up the nice high quality writing, it’s rare to see a great blog like this one nowadays..

    My web page: vpn special coupon

  • Its like you read my mind! You seem to know a lot about this, like
    you wrote the book in it or something. I think that you can do with a few pics to drive the message home a little bit, but instead of that, this is magnificent
    blog. A great read. I’ll certainly be back.

    my web page … vpn special coupon

  • I’m gone to tell my little brother, that he should also
    go to see this blog on regular basis to get updated
    from most up-to-date gossip.

    my blog – vpn special

  • Wow, marvelous blog format! How long have you been running a blog for?
    you make running a blog glance easy. The whole glance of your web site is excellent,
    let alone the content material! You can see similar here sklep internetowy

  • Hello, i feel that i noticed you visited my website thus i got here to return the
    want?.I am trying to in finding things to improve my website!I guess its adequate to make use of a few of your
    ideas!!

  • I think this is one of the most important information for me.
    And i’m glad reading your article. But want to remark on few general things, The website
    style is ideal, the articles is really great : D.
    Good job, cheers

  • Quality content is the main to interest the people to pay a quick visit the web site, that’s what
    this site is providing.

  • Oh my goodness! Amazing article dude! Thank you, However I am going
    through difficulties with your RSS. I don’t understand the reason why I can’t subscribe to it.
    Is there anybody having the same RSS problems?
    Anyone that knows the answer will you kindly respond? Thanx!!

  • I think the admin of this web page is in fact working hard in favor of his website, since here every data
    is quality based information.

  • Hey there outstanding website! Does running a blog such as this take a massive amount
    work? I have very little knowledge of computer programming however I was hoping to start my own blog soon. Anyway, if you
    have any ideas or techniques for new blog owners please share.
    I understand this is off topic however I simply needed to ask.

    Many thanks!

  • Good site you’ve got here.. It’s hard to find high-quality writing like yours nowadays.

    I really appreciate individuals like you! Take care!!

  • Great blog here! Also your website loads up very fast!
    What web host are you using? Can I get your affiliate link to
    your host? I wish my website loaded up as quickly as yours lol

  • you’re in point of fact a good webmaster. The web site loading speed is amazing.
    It kind of feels that you’re doing any distinctive trick.
    Moreover, The contents are masterpiece. you’ve done a fantastic process on this topic!

  • Very good information. Lucky me I found your blog by accident (stumbleupon).

    I have bookmarked it for later!

  • What’s up colleagues, fastidious post and pleasant arguments commented here, I
    am actually enjoying by these.

  • I believe everything posted was very reasonable. However, think about this, what if you were to create a awesome
    headline? I am not saying your information is not good, however suppose you added something to
    maybe get a person’s attention? I mean 8 loài hoa đẹp nhất Châu Âu
    khiến bạn mê đắm | Khoa Học Đời Sống is a little boring.

    You ought to look at Yahoo’s front page and see how they create post titles to grab people to open the links.

    You might try adding a video or a related picture or two to grab readers excited about everything’ve got to say.

    Just my opinion, it would make your posts a little livelier.

  • Do you mind if I quote a few of your posts as long
    as I provide credit and sources back to your weblog?
    My blog site is in the very same niche as yours and my visitors would really benefit from a lot of the information you present here.
    Please let me know if this okay with you. Appreciate
    it!

  • What’s up, I read your blog regularly. Your humoristic
    style is witty, keep up the good work!

  • Your style is really unique in comparison to other folks I have read stuff from.
    I appreciate you for posting when you’ve got the opportunity, Guess I’ll just book mark this page.

  • If some one wishes to be updated with most recent technologies then he must
    be pay a quick visit this site and be up to date all the time.

  • Spot on with this write-up, I truly believe that this
    website needs much more attention. I’ll probably be returning to see more, thanks for the
    advice!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *