Khám phá

Những điềm báo sắp có tiền

Có thêm tiền bỏ vào ví là điều mà ai cũng thích. Nếu một ngày nào đó bạn bất ngờ gặp phải một trong số các dấu hiệu dưới đây, bạn hãy chuẩn bị tinh thần “hốt bạc” đi nhé! Những điềm báo sắp có tiền biểu hiện như thế nào? Cùng theo dõi ngay sau đây.

Cảm thấy ngứa tai trái

Trong số những điềm báo sắp có tiền, thường gặp nhất là dấu hiệu ngứa tai trái. Thời gian tới, rất có thể bạn sẽ nhận được món tiền nào đó “từ trên trời rơi xuống”. Ngoài tai ra thì theo nhân tướng học, nhìn mũi cũng đoán được mức độ giàu nghèo của một người.

Những điềm báo sắp có tiền 1
Ngứa tai trái là dấu hiệu cho thấy bạn sắp có tiền

>> Làm sao để ví tiền của mình thu hút tài lộc?

Ngày quan trọng của bạn

Thường, ai cũng có một người quan trọng riêng. Đó là những ngày hợp tuổi, hợp vận mệnh của bạn. Vào những ngày này mọi người đều có khả năng cao nhận được tiền. Tiền lúc này có thể đến với bạn bằng nhiều cách, không nhất định phải là tiền mặt, ví dụ như chuyển khoản hoặc là một lời hứa nào đó. Khoan hãy vội tiêu xài, bởi vì số tiền này rất đặc biệt, nếu giữ lại, có thể chúng sẽ trở thành đồng tiền may mắn, giúp bạn “hút” thêm nhiều món tiền mới.

Bỗng nhiên nhìn thấy rắn

Một trong số những điềm báo sắp có tiền mà bạn không ngờ đến chính là nhìn thấy rắn bên trong nhà hoặc là bên ngoài khuôn viên, đường cái…. Bất kể ở bối cảnh nào, tình cờ gặp rắn đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp được quý nhân, ai đó sẽ đến giúp đỡ bạn.

Nếu rắn không gây nguy hại đến bạn, vậy thì bạn đừng bao giờ cố gắng giết hại “quý nhân” của mình nhé! Sự thật là rắn càng độc thì quý nhân của bạn càng đặc biệt, nhất là rắn hổ mang thì may mắn đặc biệt tột bậc. Đa số loài rắn đều sẽ chủ động lẫn tránh khi thấy sự xuất hiện của con người.

Xem thêm: Tìm hiểu về phong thủy nhà ở

Rốn cảm thấy ngứa

Đột nhiên một ngày bạn cảm thấy rốn bị ngứa, khả năng tiềm ẩn chính là tiền nong, tài chính thậm chí là điền sản. Cảm giác ngứa càng nhiều thì “lộc lá” thu được càng bất ngờ nhiều. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận đi nhé!

Những điềm báo sắp có tiền 2
Rốn ngứa càng nhiều thì chính là điềm sắp tới bạn sẽ thu được lộc lá càng nhiều

Bàn tay phải bị rung

Bỗng dưng bàn tay phải của bạn rung lên, trước nay chưa từng có điều này? Đây chính là một trong những điềm báo sắp có tiền và còn là lộc trời cho, không làm mà vẫn có ăn. Ngược lại nếu bàn tay phải rung lên thì tình hình là bạn sắp phải chi tiêu một khoảng khá lớn.

Bạn đã bao giờ gặp phải những điềm báo sắp có tiền kể trên chưa? Trong tương lai nếu như gặp phải những tình huống này thì bạn hãy cứ an tâm nhé! Không phải là điềm rủi đâu, sắp có tiền rơi vào túi bạn đấy!

Xem thêm: Tìm hiểu về cây phong thủy

Mỹ Huệ