Đời sống

Tình yêu đến từ nổ lực giảm cân

Ế không phải là vì không ai theo mà ế là bạn chưa biết nỗ lực hết mình để chăm sóc bản thân như trường hợp đầy nhiệt năng dưới đây.

Tình yêu đến từ nổ lực giảm cân

 

co-gai-tim-duoc-tinh-yeu-su-nghiep-nho-giam-44-kg
Taylor Ragano có được thân hình hoàn hảo sau khi giảm 44kg nhờ ăn kiêng và phẫu thuật cắt bỏ dạ dày. 

Taylor Ragano, 30 tuổi, từng nặng 102 kg, luôn nghĩ mình không đủ thông minh để theo đuổi việc học và bị bạn trai đối xử tệ, cho đến khi cô giảm 44 kg.

“Tôi học tại các lớp giáo dục đặc biệt cho đến hết trung học. Tôi bị rối loạn tăng động, giảm chú ý, rối loạn xử lý thính giác và rối loạn xử lý cảm giác. Tôi suýt bỏ học năm cuối cấp”, Taylor ở Arlington, Virginia, kể về quá khứ của mình.

Sau khi ăn kiêng một thời gian, cô gái quyết định đi phẫu thuật dạ dày để kiểm soát chế độ ăn. Mỗi bữa, suất ăn của cô chỉ đựng trong nửa chiếc đĩa dành cho trẻ em.

“Tôi ăn rất ít và không ăn vặt nhiều như trước”, cô cho biết. Taylor bổ sung nhiều protein nhất có thể vì biết người đã trải qua phẫu thuật dạ dày cần nó.

Năm 2015, sau khi giảm được hơn 44 kg, sự tự tin bỗng nhiên đến với cô. Taylor bắt đầu theo học hành nghiêm túc hơn. Cô nộp đơn vào một trường đại học, tốt nghiệp và tiếp tục lấy bằng thạc sĩ quản lý công tại Đại học bang và học viện bách khoa Virginia (Virginia Tech).

Cô thực tập ở Quốc hội Mỹ và làm người mẫu tự do. Taylor hiện đã ký hợp đồng với một công ty quản lý và đã làm người mẫu được hai năm.

Kể từ khi giảm cân, cuộc sống xoay chuyển, đời sống tình cảm của Taylor cũng thăng hoa. “Khi thừa cân, tôi bị đàn ông đối xử không tốt. Còn bây giờ, người tôi đang hẹn hò với một chàng trai rất tuyệt vời. Anh ấy luôn ủng hộ bạn gái. Những người yêu cũ đều muốn quay lại khi thấy tôi giảm cân, nhưng bị từ chối”, cô gái hào hứng kể.

Taylor giờ đây đã xây dựng những kế hoạch lớn cho riêng mình. Cô muốn trở thành một nghị sỹ, đấu tranh để thông qua luật giúp đỡ người khuyết tật và cuối cùng là vào trường luật.

Nào còn chờ gì nữa các bạn ơi hãy hành động để lấy thành công thôi !!!!

One thought on “Tình yêu đến từ nổ lực giảm cân

  • Wow, awesome weblog format! How long have you ever been blogging for?
    you made running a blog look easy. The total glance of your website is great, let alone the content material!
    You can see similar here ecommerce

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *