Công nghệ

Địa chỉ email của ông chủ Amazon được tiết lộ công khai

Địa chỉ email của người nổi tiếng ít được công khai do sợ ảnh hưởng đến đời sống riêng tư. Nhưng mới đây địa chỉ email của ông chủ Amazon được tiết lộ công khai. Đây là địa chỉ email Amazon công khai, dùng để nhận các ý kiến và khiếu nại từ khách hàng.

Chia sẻ với chương trình CNBC Make It, Bezos xác nhận rằng tài khoản email chính của ông ở Amazon là [email protected] và ký tên là “Jeff”. “Tôi nhận được rất nhiều email”, ông nói.

dia-chi-email-cua-ong-chu-amazon-duoc-tiet-lo-cong-khai
CEO Amazon Jeff Bezos. Ảnh: Reuters.

Cách người giàu nhất thế giới xử lý hết đống email

“Tôi xử lý tất cả vấn đề mà tôi nhận được từ khách hàng và coi đó là một cơ hội để cải tiến dịch vụ”, Bezos viết trong cuốn sách ông mới phát hành – Invent & Wander: The Collected Writings of Jeff Bezos. Đây là tập hợp các bài viết của Bezos, bao gồm cả thư gửi cổ đông và các bài phát biểu.

Cũng theo người đứng đầu Amazon, việc tự đọc tất cả email là điều không thể. “Rất nhiều email được gửi tới, nhưng tôi chỉ chọn một số nội dung theo cảm tính của mình để đọc”, Bezos chia sẻ.

Bezos thừa nhận phần lớn email là những lời phàn nàn từ phía khách hàng. “Đó thường là lý do chính để mọi người viết thư cho chúng tôi, bởi vì rất có thể chúng tôi đã xử lý sai đơn hàng của họ ở một công đoạn nào đó”, Bezos viết trong cuốn sách.

Tuy nhiên, Bezos rất coi trọng những bức thư này. Thông thường, sau khi nhận khiếu nại về vấn đề nào đó, ông sẽ yêu cầu đội ngũ của mình thực hiện khảo sát và tìm ra gốc rễ của vấn đề, sau đó sửa lỗi từ gốc.

“Amazon sẽ không hướng tới một khách hàng cụ thể để xử lý vấn đề mà cải thiện vấn đề để những lỗi tương tự không xảy ra sau này. Quá trình đó đóng vai trò quan trọng trong cách hoạt động của chúng tôi”, Bezos giải thích.

Bạn có biết được địa chỉ email của người nổi tiếng nữa không. Có gì chia sẻ cho chúng tôi được biết nhé!!!!