Đời sống

Những mẫu xe máy hiện đại dành cho chị em phụ nữ

Một chiếc xe máy không chỉ đáp ứng được nhu cầu đi lại mà còn thể hiện được tính cách, sở thích của chủ nhân. Ngày càng có nhiều mẫu xe máy ra đời, hãy cùng điểm lại một số mẫu xe được chị em ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Tiêu chí lựa chọn xe cho chị em phụ nữ

Xe máy được xem là một phụ kiện thời trang của các chị em phụ nữ, vừa có thể thể hiện được gu thẩm mỹ vừa thể hiện được cá tính của chủ xe. Một số tiêu chí để lựa chọn xe cho chị em phụ nữ như:

  • Kiểu dáng phù hợp: Với một chiếc xe đẹp và thời thượng sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin và lái thoải mái hơn.
    Màu sắc: Đây cũng là điều nhiều chị em quan tâm đến, với màu sắc càng nhã nhặn, càng thanh lịch thì sẽ càng được ưa chuộng. Bên cạnh đó, màu sắc xe phù hợp sẽ làm cho chị em nổi bật hơn với những trang phục mà chị em diện mỗi ngày.
  • Tiện lợi: Một chiếc xe máy được xem là tiện lợi khi một cái cốp xe rộng để chứa những vật dụng cá nhân và đồ đạc cần thiết. Thiết kế phần để chân rộng rãi và chỗ để bơm xăng thuận tiện.
  • Xe dễ dàng di chuyển, dễ khởi động và xử lý trong những tình huống giao thông trên đường trong những trường hợp cấp bách tốt.
  • An toàn: Xe đẹp thôi chưa đủ còn phải có tính năng an toàn, dễ đi để bảo vệ người sử dụng như các hệ thống phanh và xi nhan vị trí lắp đặt thuận tiện và dễ dàng sử dụng.
Những mẫu xe máy hiện đại dành cho chị em phụ nữ 1
Lựa chọn một chiếc xe máy phù hợp không phải là điều dễ dàng

Những mẫu xe máy hiện đại cho chị em phụ nữ

Với những dòng xe hiện nay luôn đáp ứng đầy đủ tiêu chí như xe hiện đại, công nghệ tốt, hạn chế chi phí bảo hành và tiết kiệm được nhiên liệu sử dụng. Những mẫu xe được nhiều chị xem săn đón nhất hiện nay như:

  • Honda SH mode 2019 – 50,5 triệu đồng: Thiết kế mềm mại, sang trọng, các phần thiết kế vô cùng tinh xảo và sắc nét, hai màu cá tính là đỏ đậm và bạc mờ.
  • Honda vision 2019 – 32 triệu đồng: Được trang bị hệ thống khóa thông minh với hai tính năng vượt trội là khởi động và định vị vị trí xe. Kích thước thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, thân thiện và nữ tính phù hợp với mọi đối tượng. Có tới 6 màu sắc để khách hàng lựa chọn là đỏ, đỏ đậm, nâu đen, trắng nâu đen, xanh lam, xanh lục.
  • Yamaha Janus 2019 – mức giá từ 30-35 triệu đồng: Với thiết kế sang trọng, vuốt thon về phía trước. Được trang bị hệ thống ngắt tự động SSS dừng xe 5s giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhất.
Những mẫu xe máy hiện đại dành cho chị em phụ nữ 2
Xe máy tay ga luôn được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa

Các mẫu xe máy hiện đại ngày nay được thiết kế với vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Những mẫu xe luôn đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ, đặc biệt là những dòng tay ga trẻ trung sẽ ghi điểm tuyệt đối từ chị em phụ nữ.