Công nghệ

Đặc điểm Vinfast Lux A2.0 – Xe ô tô của người Việt

Sự xuất hiện của Vinfast Lux A2.0 với vẻ bề ngoài bóng bẩy, sang trọng, mang thương hiệu Việt Nam đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc chính thức tham gia vào thị trường ô tô cao cấp. Với thiết kế mang dáng dấp của một chiếc xe hơi sang trọng, mẫu xe ra đời đã nhận được nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng.

Vinfast Lux A2.0 – Xe ô tô của người Việt 1
Thiết kế phần chữ “V” ở tượng trưng cho thương hiệu Vinfast của tập đoàn Vingroup

Ngoại thất

Vinfast Lux A2.0 mang đến cho khách hàng một không gian ngoại thất vô cùng sang trọng và thời trang. Với vẻ bề ngoài bắt mắt đã thu hút hàng nghìn người đến xem trong buổi ra mắt đầu tiên.

  • Phần đầu xe: Khi nhìn vào phần đầu xe, Vinfast Lux A2.0 đã chinh phục được những khách hàng bởi sự thiết kế mới mẻ, đặc biệt là đối với khách hàng khó tính. Phần đầu xe được thiết kế vô cùng sang trọng, thể thao với nắp ca-pô kéo dài với những đường gân nổi bật trông giống như chiếc 5-Series của BMW.
  • Phần thân xe: Ở phần thân xe có những đường gân nổi nối liền từ nắp ca-pô đến phần cửa trước, gương xe cũng được sử dụng gân nổi, điều này tạo nên sự nổi bật. Đặc biệt, với vành xe năm chấu được thiết kế vô cùng bắt mắt cùng với logo chính giữa với hai màu đen kết hợp giúp xe trông khỏe khoắn và vững chãi. Ở cửa sổ được nẹp bằng kim loại sáng màu, với kích thước nhỏ để các cánh cửa có phần rộng hơn và tầm quan sát cũng lớn hơn so với những mẫu xe khác.
  • Phần đuôi xe: Được thiết kế theo hướng cổ điển, cũng có logo hình chữ “V” ở chính giữa, bên cạnh là một dải đèn LED kéo dài sang 2 bên giúp cho phần đuôi xe trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Một điểm đáng chú ý nữa là bộ đôi ống xả được mạ crom to bản giúp cho phần đuôi xe Vinfast Lux A2.0 được cân đối.

Nội thất

Vinfast trang bị cho khách hàng khu nội thất nên nếu muốn trang bị thêm hoặc thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng và sẽ trả tiền cho mỗi trang bị thêm đó. Khoảng không gian ấn tượng khi bước vào cabin, nổi bật nhất là vô lăng ba chấu được bọc da chỉnh cơ 4 hướng. Màn hình bảy inch và đồng hồ giúp quan sát tốt. Chất liệu ghế ngồi đắt tiền, mang đến sự thoải mái và êm ái, có thể tự do điều chỉnh để phù hợp với từng tư thế ngồi.

Vinfast Lux A2.0 – Xe ô tô của người Việt 2
Với chìa khóa thông minh giúp tự động đóng/ mở cốp xe

Tiện nghi

Hệ thống điều hòa tự động, khả năng làm mát tốt và nhanh, khả năng lọc không khí bằng ion giúp giữ cho nội thất luôn sạch sẽ và mang lại không khí trong lành. Một số tính năng hiện đại như: màn hình cảm ứng 10.4 inch, bản đồ, chức năng chỉ đường, smartphone Mirrorlink, kết nối điện thoại thông minh với điều khiển bằng giọng nói, bộ phát wifi 4G.

Với tầm giá 800 triệu đồng bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc xe Vinfast Lux A2.0. Với sự ra đời của Vinfast Lux A2.0 giúp nâng tầm thương hiệu ô tô của Việt Nam trên trường quốc tế.