Phong thủy

Những cách hóa giải điềm không may khi làm vỡ gương

Gương vỡ trong phong thủy có nghĩa là dấu hiệu báo sắp có điềm không may xảy ra. Biết rằng có vận xui sắp đến là điều không ai mong muốn. Vậy làm sao để có thể hóa dữ thành lành? Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Ngay lập tức dọn dẹp các mảnh vỡ

Gương là nơi phản chiếu hình ảnh của bạn. Nó được ví von như là nơi lưu giữ tâm hồn. Các mảnh vỡ của gương vì thế không nên vứt trong thùng rác. Thay vào đó hãy gói ghém thật kỹ càng và chôn sâu chúng trong vườn nhà. Dân gian tin rằng đây là một trong những cách hàn gắn số mệnh đặc biệt hiệu quả.

Những cách hóa giải điềm không may khi làm vỡ gương
Nhanh chóng dọn dẹp các mảnh vỡ của gương ngay sau khi vô ý làm vỡ

Mượn ánh sáng hóa giải

Ánh sáng luôn là khắc tinh của các nguồn năng lượng xấu. Vì vậy khi gương vỡ, hãy bật hết đèn trong nhà một cách tối đa để tà khí không còn nơi ẩn náu. Phương pháp bảo vệ bạn khỏi điềm xấu một cách tốt nhất chính là thắp 3 ngọn nến. Trong đó bao gồm 2 ngọn nến trắng. Đó chính là cách thanh lọc vận xui, đem lại may mắn.

Xem thêm: Gợi ý 6 loại cây phong thuỷ nên trồng trong khu lăng mộ

Dùng muối hóa giải

Muối là đồ vật có thể hút đi nguồn năng lượng xấu. Không chỉ riêng gì vấn đề gương vỡ mà nếu như gia đình thường xuyên mâu thuẫn, bất hòa hay cãi nhau thì hoàn toàn có thể dùng cách này.

Cụ thể là bạn dùng một bát đựng muối tinh khiết, sạch sẽ. Lấy bát muối đó để trong góc phòng để chúng hấp thụ hết ám khí. Mỗi sáng thức dậy thì chân không bước qua thảm chén muối ấy. Mọi người cũng có thể rắc muối trước cửa để xua đuổi tà khí.

Những cách hóa giải điềm không may khi làm vỡ gương 1
Dân gian thường dùng muối để hóa giải điềm xui

Tuy nhiên một điều cần đặc biệt phải lưu ý là không được ném muối qua vai, bởi vì nếu rắc muối qua vai thì vận xui sẽ chỉ thêm chồng chất chứ không được hóa giải.

Đốt hương tăng may mắn

Đốt hương là một trong những cách hóa giải vận xui vỡ gương đơn giản, dễ áp dụng và phổ biến nhất. Bạn nên lựa chọn các loại nhang từ gỗ đàn hương hoặc là nhang hương hoa nhài. Trong quá trình đốt hương thì thành tâm khấn vái ông bà, tổ tiên phù hộ. Cần nhớ là số hương thắp phải là số hương lẻ bạn nhé!

Nếu chẳng may vô ý làm vỡ chiếc gương, vậy thì mọi người hãy nhanh chóng lựa chọn một trong những phương pháp sau đây để hóa giải điềm xui nhé! Chúc mọi người áp dụng thành công.

Xem thêm: Chi phí xây dựng lăng mộ đá hết bao nhiêu?