Phong thủy

5 cách thu hút tài lộc trong buôn bán

Thu hút tài lộc trong buôn bán từ lâu đã được mọi người trú trọng. Tất nhiên, những yếu tố như sản phẩm, quảng cáo, các dịch vụ khác là những yếu tố cơ bản để thành công. Tuy nhiên, nếu chúng ta áp dụng một số nguyên tắc phong thủy thì tài lộc sẽ đến nhiều hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách thu hút tài lộc trong buôn bán ngay dưới đây nhé.

Xem tuổi cộng sự của bạn

Trong buôn bán, việc chúng ta kết hợp với nhau để cùng nhau quản lý và kinh doanh là điều dễ thấy. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cũng cần phải thận trọng trong việc tìm cộng sự, bởi đôi khi có thể tuổi của 2 người không hợp nhau cũng sẽ là nguyên nhân khiến việc buôn bán của bạn sẽ không thuận lợi.

Việc chọn người cùng góp vốn làm ăn chung không chỉ đơn giản là có cùng chí hướng, mà cần phải tìm người hợp tuổi tác, hợp tài vận để hỗ trợ nhau. Khi cộng sự của chúng ta hợp tuổi thì việc làm ăn sẽ thuận lợi và nhiều may mắn hơn nhiều.

Thu hút tài lộc trong buôn bán 1
Bàn thờ thần tài cần phải đặt vị trí hợp phong thủy

>> Cách sắp xếp ví tiền giúp bạn sớm phát tài

Chọn điểm buôn bán có hướng hút tài lộc

Việc chọn địa điểm thường quyết định khoảng 70% việc kinh doanh của bạn có thuận lợi hay không. Ngoài xem xét vị trí đó có giao thông thuận tiện, vỉa hè rộng rãi, có chỗ để xe hay không,… thì hướng mở cửa hàng cũng rất quan trọng, bạn cần xem hướng có hợp phong thủy hay không. Như vậy tài lộc mới ghé cửa hàng của bạn.
Theo phong thủy buôn bán thì hướng nhà bạn cần tránh là hướng đông bắc, đây được xem là hướng làm tổn hại sinh khí của gia chủ, thường sẽ gặp nhiều trắc trở trong kinh doanh. Đây cũng là hướng hứng chịu ánh nắng trực tiếp vào mùa hè và có gió lạnh vào mùa đông, nếu xét theo vị trí địa lý.

Đặt bàn thờ thần tài

Hiện tại, không một cửa hàng buôn bán nào mà không trang bị cho mình một bàn thờ thần tài đồ sộ nhất có thể. Việc thờ cúng thần tài sẽ giúp mang lại nhiều may mắn trong làm ăn cho gia chủ. Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng trong việc chọn vị trí đặt bàn thờ thần tài để có hiệu quả tốt nhất.

Thông thường, người ta sẽ chọn hướng bàn thờ theo tuổi mệnh của gia chủ, hàng ngày cũng cần phải lau dọn và thắp nhang đều đặn, nhất là vào ngày mùng 10 hàng tháng hay ngày Rằm hoặc cuối tháng. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc vào cửa hàng của mình.

>> Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đầu năm bỏ gì vào ví?

Vật phẩm phong thủy

Những vật phẩm phong thủy không chỉ giúp tô điểm thêm cho cửa hàng của bạn mà còn giúp mang lại may mắn, xua tan tà khí. Đối với những vị trí mặt tiền không quá hợp với bạn thì vật phẩm phong thủy có thể hóa giải năng lượng xấu, giúp thần tài lộc vẫn gõ cửa nhà bạn.

Ngày nay, người ta hay sử dụng các loại vật phẩm phong thủy như Tượng thần tài, Tỳ hưu, cóc ngậm tiền, đá phong thủy, tranh phong thủy,…

Thu hút tài lộc trong buôn bán 2
Sử dụng cây phong thủy để thu hút tài lộc

Cây cảnh phong thủy

Cây xanh từ lâu đã luôn là một vật phẩm có nguồn năng lượng tốt, mang lại vẻ tươi mát cho cửa hàng của bạn. Ngoài ra, cây cảnh phong thủy còn giúp thu hút tài lộc, tăng vượng khí cho việc kinh doanh của bạn ngày càng phát đạt. Đặt cây phong thủy gần quầy thu ngân, két sắt hay gần lối ra vào sẽ giúp thu hút tài lộc cho việc buôn bán thuận lợi. Một số cây được sử dụng phổ biến là cây kim tiền, cây kim ngân, cây lưỡi hổ, cây ngọc ngân,…

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về cây phong thủy

Trên đây là 5 cách thu hút tài lộc trong buôn bán bạn có thể áp dụng. Bạn cũng có thể nghiên cứu sâu hơn từng cách để mang lại hiệu quả nhất. Chúng bạn luôn buôn may bán đắt, tiền tài gõ cửa.

Boo